Đấu Trường Chân Lý LMHT: Một số đội hình rẻ và dễ build trong đầu trận

Trong khoảng thời gian đầu game Đấu Trường Chân Lý thì người chơi phải chú ý lên kế hoạch cho đội hình của mình trong giai đoạn này, vì nó là tiền đề để người chơi xây dựng đội hình của riêng mình vào khoảng thời gian cuối trận đấu.

Với nhiều hệ tộc khác nhau thì người chơi cũng có nhiều cách để sắp xếp đội hình DTCL LMHT của mình vào early game. Một vài đội hình dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu một cách dễ dàng hơn trong giai đoạn đầu trận.

Một số đội hình dễ build ở đầu trận trong Đấu Trường Chân Lý LMHT

Đội hình Sát Thủ

Đội hình sát thủ DCTL

Một đội hình có sát thương cực lỗi và được nhiều người chơi sử dụng trong giai đoạn đầu game. Sở dĩ được nhiều người ưa chuộng là bởi vì đội hình Sát Thủ có thể tiêu diệt những mục tiêu quan trọng trong đội hình của địch một cách nhanh chóng.

Ở giai đoạn đầu, để xây dựng đội hình Sát Thủ thì bạn có thể "sắm" cho mình Pyke, Kha'ZixZed. Chỉ với ba quân cờ này thì bạn cũng đã có một combo Sát Thủ cơ bản, ngoài ra đội hình này cũng được buff thêm một chút sát thương từ Zed.

Nhưng bởi vì sự kết hợp Tộc và Hệ của ba quân cờ này khá là rời rạc, cho nên lối chơi này sẽ chỉ có một kiểu đội hình duy nhất về sau, đó là bạn chỉ build lên đội hình 6 Sát Thủ mà thôi.

Đội hình Đấu Sĩ và Hoang Dã

Đội hình Đấu Sĩ và Hoang Dã

Gồm có Warwick, Rek'Sai/Blitzcrank và Nidalee, riêng ba quân cờ Warwick, Rek'Sai và Blitzcrank đều dễ kiếm vì tỉ lệ xuất hiện khá cao. Hơn nữa với 300 máu được cộng thêm vào thì cả ba đều có thể trở thành tanker chống chịu tốt cho đội hình của bạn.

Warwick sẽ là nhân vật chính của chiến thuật này vì có tộc Hoang Dã đi kèm và có thể kết hợp cùng Nidalee để buff tăng tốc độ đánh cho bản thân.

Đội hình Hiệp Sĩ và Quý Tộc

Đội hình Hiệp Sĩ và Quý Tộc

Một đội hình cổ điển bao gồm 2 Hiệp Sĩ, thường thấy nhất vẫn là Garen, Mordekaiser hoặc Darius. Vì khoảng thời gian đầu tiên cả hai bên đều sẽ sử dụng những đòn đánh thông thường là chủ yếu. Cho nên hai Hiệp Sĩ sẽ là những tanker chống chịu ổn định vào giai đoạn đầu trận.

Ngoài ra thì combo Quý Tộc cũng sẽ đem đến cho đội hình của bạn một buff sát thương và nó sẽ rất mạnh nếu buff trúng quân cờ mà bạn cần. Trong đó có hai quân cờ khá mạnh mà bạn có thể dễ dàng kiếm được ở đầu trận là Vayne và Fiora.

Đội hình Thiện xạ và Cướp biển

Đội hình Thiện xạ và Cướp biển

Tristana và Graves là hai đối tượng 1 vàng khá dễ mua trong thời gian đầu game, hai quân cờ này sẽ có một lượng sát thương ổn định vào thời gian ban đầu. Nếu bạn may mắn có được bùa đỏ thì Graves sẽ gây được sát thương chuẩn trên diện rộng, có thể đốt nhiều mục tiêu cùng lúc.

Còn về Hải Tặc, Gangplank và Pyke là một cặp có thể giúp bạn kiếm được nhiều vàng hơn và chuẩn bị cho giai đoạn late game. Gangplank cũng là một Thiện Xạ nên bạn sẽ có cho mình một buff Thiện Xạ cấp 2 nếu có thêm một quân cờ tương ứng. Lúc này Lucian sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Với 4 lựa chọn đội hình dễ build và rẻ, lại còn cực khỏe trong Đấu Trường Chân Lý trên đây, bạn sẽ có một khởi đầu khá thuận lợi trong game để chuẩn bị tốt về giai đoạn cuối trận nhé.

Thứ Sáu, 12/07/2019 16:08
55 👨 20.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC