Đấu Trường Chân Lý LMHT: 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả giúp trận đấu dễ dàng hơn

Sau một khoảng thời gian ngắn bị trì hoãn thì giờ đây, game thủ LMHT đã có cơ hội trải nghiệm chế độ Đấu Trường Chân Lý. Chế độ cờ nhân phẩm được lấy cảm hứng từ tựa game Dota Auro Chess.

Tuy nhiên những game thủ chưa từng chơi qua Dota Auto Chess sẽ cảm thấy Đấu Trường Chân Lý còn khá lạ lẫm và khi vào game sẽ không biết phải làm gì. Dẫn đến việc trải nghiệm game sẽ không được như ý.

Nếu bạn vừa tải Đấu Trường Chân Lý LMHT về máy mà không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo những mẹo, hướng dẫn dưới bài viết này để bắt đầu đấu cờ với những game thủ khác nhé.

Những mẹo chơi Đấu Trường Chân Lý đơn giản mà hiệu quả

1. Không cần phải hợp lực quân cờ trên sàn đấu

Hợp lực tướng Đấu Trường Chân Lý

Trong Đấu Trường Chân Lý, bạn không cần phải hợp lực toàn bộ quân cờ đang có mặt trên sàn đấu. Thường thì bạn sẽ cần một vị tướng sở hữu khả năng Khống chế diện rộng (Sejuani, Gnar, Cho'Gath), tất nhiên là những vị tướng này không cần phải hợp lực.

2. Tiết kiệm tiền

Hợp lực tướng Đấu Trường Chân Lý

Nếu có thể bạn hãy tiết kiệm vàng tới mức tối đa, không cần phải xoay vòng tướng nếu như số tiền bạn đang có không nhiều. Chỉ trừ khi nào bạn muốn nâng cấp cho đội hình hoặc mua EXP. Còn không hãy cố gắng build đội hình của mình bằng những đợt tướng free mỗi lần xuất hiện.

Vàng trong Đấu Trường Chân Lý chính là sức mạnh. Cho nên trữ được nhiều vàng thì bạn càng có lợi thế hơn những đối thủ khác.

3. Giữ mốc vàng

Tiết kiệm tiền Đấu Trường Chân Lý

Trong Đấu Trường Chân Lý, việc bạn mua nhầm một vị tướng sẽ không quá quan trọng vì bạn vẫn sẽ được hoàn vốn 100% khi bán vị tướng đó đi. Trừ khi đã lên 2 hoặc 3 sao thì bạn không nên bán.

Nếu có thể bạn hãy cố gắng giữ lượng vàng nằm ở các mốc chẵn là tốt nhất(10, 20, 30, 40,50) hoặc ở các mốc lẻ như 9, 19, 29, 39, 49 nếu bạn tin rằng ván đấu này bạn sẽ chiến thắng, trước khi nhảy vào vòng xoay tướng mới.

4. Little Legends

Little Legends Đấu Trường Chân Lý

Mẹo chơi này không được "đẹp" cho lắm, nếu không muốn nói đây là chơi xấu. Bạn có thể sử dụng thật nhiều biểu tượng cảm xúc và hành động của Little Legends để làm cho đối thủ của bạn bị xao nhãng.

5. Thắng, thua theo thời điểm

Hợp lực tướng Đấu Trường Chân Lý

Bạn cần phải biết khi nào phải giành chiến thắng và lúc nào nên bỏ cuộc. Nếu bạn cố tình thua trước vòng xoay lấy tướng thì bạn sẽ có cơ hội nhận được quân cờ mạnh, hoặc ít nhất cũng có một trang bị tốt để build một đội hình theo ý muốn của mình.

Có thể bạn không tin nhưng với những mẹo chơi Đấu Trường Chân Lý LMHT đơn giản trên đây có thể giúp việc build đội hình và giành chiến thắng theo một cách hết sức nhẹ nhõm trong game.

Thứ Ba, 02/07/2019 14:20
44 👨 3.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC