Cách nghe YouTube tắt màn hình điện thoại Xiaomi

Trên điện thoại Xiaomi cài MIUI 13 đã được bổ sung tính năng nghe YouTube khi tắt màn hình điện thoại, tương tự như với tính năng nghe YouTube khi tắt màn hình điện thoại Oppo. Đây là tính năng có sẵn nằm trong bộ tính năng xem video mới cập nhật trên Xiaomi. Như vậy chúng ta không cần phải cài ứng dụng nghe Youtube khi tắt màn hình điện thoại hỗ trợ như trước đây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nghe YouTube tắt màn hình điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn nghe YouTube tắt màn hình điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi chúng ta nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào Tính năng đặc biệt rồi nhấn tiếp vào mục Thanh bên.

Lúc này bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Luôn luôn để thanh bên luôn hiển thị trên giao diện màn hình. Tiếp đến, nhìn xuống bên dưới nhấn vào Ứng dụng video.

Kích hoạt Thanh bên trên Xiaomi

Bước 2

Ngay lập tức bạn được chuyển sang giao diện quản lý các ứng dụng xem video trên điện thoại đang cài đặt. Ở đây chúng ta sẽ kích hoạt ứng dụng YouTube để sử dụng.

Nếu muốn thì bạn cũng có thể kích hoạt chế độ này cho những ứng dụng xem video khác được hỗ trợ.

Bật xem YouTube trên Xiaomi

Bước 3:

Quay trở lại giao diện trên điện thoại, bạn mở ứng dụng YouTube rồi tìm và nghe video mình muốn nghe âm thanh khi tắt màn hình.

Tiếp đến bạn vuốt thanh bên từ bên trái giao diện màn hình và sẽ nhìn thấy Hộp công cụ video. Tại đây người dùng nhấn vào tính năng Xem với màn hình tắt như hình dưới đây.

Bật  Xem với màn hình tắt  trên Xiaomi

Với lần đầu tiên dùng tính năng nghe YouTube tắt màn hình thì bạn sẽ nhìn thấy thông báo như hình dưới đây, nhấn OK để tiếp tục. Từ những lúc lần sau này sẽ không hiển thị thông báo này nữa.

Thông báo nghe video YouTube tắt màn hình tắt Xiaomi

Kết quả khi chúng ta tắt màn hình điện thoại Xiaomi thì âm thanh từ video YouTube vẫn phát ra mà không làm gián đoạn quá trình bạn nghe video.

2,65 👨 12.237
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngọc Đặng
    Ngọc Đặng

    Mình note 11pro 4g cũng bị mất. Ko bjk làm cách nào đây 

    Thích Phản hồi 21:29 24/02
    • Ahi
      Ahi

      Hướng dẫn cách bật ở phiên bản mới nhất đi ạ, bị mất sau khi cập nhật rùi, miui 14 redmi note 11 pro 4g

      Thích Phản hồi 00:22 23/02
      • PhuongAnh KuroyukiJane
        PhuongAnh KuroyukiJane

        Cùng vấn đề. K biết máy tự cập nhập lúc nào lên miui 14, máy xiaomi 12T, mở yt quào ngạc nhiên tự dưng k thấy công cụ tât màn hình :v

        Thích Phản hồi 23:39 23/02
      • Ngọc Đặng
        Ngọc Đặng

        Vào phần cài đặt - Ứng dụng - Quảng lý ứng dụng - gõ tìm Bảo mật - vào bảo mật - gỡ cài đặt cập nhật. Zay là được á bạn 

        Thích Phản hồi 04:47 25/02
    ❖ Thiết lập cơ bản