Cách tắt bình luận video YouTube điện thoại, máy tính

Tắt bình luận video YouTube là tính năng sẵn có trên YouTube và người dùng có thể tùy chỉnh bất cứ khi nào mình cần. Về cơ bản cả 2 phiên bản YouTube máy tính và điện thoại đều có tính năng bật tắt bình luận video YouTube. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tắt bình luận cho nhiều video trên kênh YouTube thì phải thực hiện trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tắt bình luận video YouTube.

Hướng dẫn tắt bình luận video YouTube PC

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào tài khoản YouTube của mình, sau đó nhấn vào YouTube Studio như hình dưới đây.

YouTube Studio

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn vào danh sách quản lý các mục ở cạnh trái, nhấn vào mục Nội dung.

Nội dung video YouTube

Bước 3:

Hiển thị tất cả các video hiện có trên kênh YouTube. Tại đây bạn muốn bật tắt bình luận của những video nào thì tích chọn vào ô vuông của video đó.

Chọn các video YouTube

Tiếp đến nhìn lên thanh công cụ màu đen bên trên, bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa rồi chọn Bình luận.

Chỉnh bình luận các video YouTube

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn thay đổi lại chế độ hiển thị bình luận trên video YouTube. Mặc định thì YouTube luôn hiển thị bình luận video.

Bạn sẽ điều chỉnh để có kiểm duyệt bình luận video hay không, hoặc nhấn Tắt bình luận để không hiện mục bình luận cho những video đã chọn.

Tắt bình luận các video YouTube

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào Cập nhật video để hoàn thành thao tác tắt bình luận cho video YouTube hay nhiều video YouTube đã chọn.

Lưu thay đổi video YouTube

Video hướng dẫn tắt bình luận video YouTube PC

Cách tắt bình luận video YouTube trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ cần tải ứng dụng YouTube Studio để thay đổi các thiết lập nâng cao hơn cho video.

Bước 2:

Sau đó chúng ta đăng nhập bằng tài khoản YouTube của mình. Tại giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ video mình đăng tải. Bạn nhấn vào mục Nội dung ở bên dưới màn hình.

YouTube Studio điện thoại

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các mục video trên YouTube Studio. Tại video mình muốn điều chỉnh chế độ bật tắt bình luận, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc. Nhấn tiếp vào Chỉnh sửa video để thay đổi.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn thay đổi cho video, chúng ta nhấn vào mục Tùy chọn khác. Chuyển sang giao diện mới chúng ta sẽ thấy mục Bình luận với chế độ mặc định hiển thị bình luận.

Bạn nhấn chọn vào thiết lập và sẽ thấy các tùy chọn bình luận như dưới đây. Để tắt bình luận thì nhấn vào Tắt tính năng bình luận.

Tắt bình luận video Youtube điện thoại

Bước 5:

Sau khi đã tắt bình luận video YouTube thì bạn quay lại giao diện Chỉnh sửa video rồi nhấn vào Lưu để lưu lại thiết lập mới.

Bạn lặp lại hành động này với từng video YouTube khác nếu muốn tắt bình luận.

Video hướng dẫn tắt bình luận video YouTube trên điện thoại

Như vậy việc bật tắt bình luận video YouTube trên máy tính đơn giản hơn do truy cập ngay vào YouTube Studio. Còn với bản YouTube điện thoại thì bạn sẽ cần tải thêm ứng dụng YouTube Studio để thực hiện.

Thứ Tư, 02/03/2022 09:21
31 👨 1.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube