Cách chia sẻ video riêng tư trên YouTube

Khi đăng tải video lên YouTube thì bạn có nhiều lựa chọn về chế độ hiển thị, trong đó có chế độ riêng tư. Mặc định video YouTube ở chế độ riêng tư thì chỉ có những người bạn gửi link mới có thể xem được video mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video YouTube một cách nhanh nhất.

Hướng dẫn chia sẻ video riêng tư trên YouTube

Lưu ý, hiện tại tính năng chia sẻ video riêng tư trên YouTube chỉ áp dụng cho bản YouTube nền web, không áp dụng cho phiên bản YouTube trên điện thoại.

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình rồi nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn YouTube Studio.

YouTube Studio

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn ở cạnh trái giao diện rồi nhấn vào mục Nội dung.

Video trên YouTube

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhìn sang giao diện bên cạnh sẽ nhìn thấy tất cả video mà mình đã đăng lên tài khoản YouTube này, kèm theo đó là thông tin cơ bản cho mỗi video bao gồm chế độ hiển thị của video.

Tìm tới video riêng tư mà người dùng muốn chia sẻ trên YouTube. Nhấn vào chế độ riêng tư của video để điều chỉnh.

Chỉnh chế độ riêng tư video trên YouTube

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện pop-up với tùy chọn như hình ảnh dưới đây. Người dùng sẽ nhấn vào tùy chọn Chia sẻ riêng tư để tiến hành chia sẻ video riêng tư này trên YouTube.

Chia sẻ video riêng tư trên YouTube

Bước 5:

Lúc này giao diện chia sẻ video riêng tư trên YouTube hiển thị. Tiếp đến chúng ta sẽ nhập địa chỉ email của người bạn muốn chia sẻ video riêng tư trên YouTube.

Bên dưới là tùy chọn gửi thông báo qua email tới họ để nhận được link video YouTube.

Nhập địa chỉ email người nhận video YouTube

Người nhận sẽ được thông báo gửi vào email và click trực tiếp vào link YouTube nhận được để xem video. Chúng ta có thể điền không giới hạn số lượng email người muốn chia sẻ.

Mỗi một tài khoản đều được tách biệt và có dấu X để bạn có thể xóa email đó khỏi danh sách chia sẻ video riêng tư trên YouTube. Nếu muốn gỡ tất cả danh sách này thì nhấn vào biểu tượng X Xóa tất cả.

Điền xong danh sách chia sẻ thì nhấn Xong ở bên dưới.

Xóa người nhận video YouTube

Bước 6:

Cuối cùng nhấn Lưu để hoàn thành thao tác chia sẻ video YouTube riêng tư. Như vậy người có trong danh sách sẽ nhận được thông báo chia sẻ video YouTube từ bạn. Họ sẽ truy cập vào địa chỉ email để nhận được thông báo đó.

Lưu chia sẻ video YouTube

Bước 7:

Để dừng chia sẻ video YouTube riêng tư này người dùng cần nhấn lại vào video đó rồi chọn Chỉnh sửa.

Chỉnh sửa lại video YouTube

Lúc này bạn có thể xóa người trong danh sách hoặc chèn thêm người khác vào trong danh sách này. Cuối cùng cũng nhấn Xong bên dưới để lưu lại.

Thay đổi lại video YouTube

Video hướng dẫn chia sẻ video riêng tư YouTube

Thứ Tư, 11/05/2022 09:24
41 👨 1.157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube