Cách nhận 500 kim cương Play Together VNG

Sắp tới, người chơi Play Together có thể sẽ nhận được phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game. Đó là 500 kim cương nhân dịp chuyển đổi phiên bản Play Together Quốc Tế sang phiên bản Play Together Việt Nam.

Với phiên bản này, người chơi sẽ chỉ kết nối tại máy chủ Play Together tại Việt Nam và được VNG quản lý và không thể kết nối với những người chơi quốc tế. Hiện tại, người chơi vẫn có thể đi du lịch qua các khu vực châu lục khác như Châu Mỹ, Châu Âu...

Cách nhận 500 Kim Cương Play Together khi chuyển đổi Play Together VNG

Bước 1: Vào lại Play Together phiên bản quốc tế, bạn sẽ nhận được yêu cầu tải Play Together VNG. Chọn Chuyển Sang Tài Khoản VNG, sau đó chọn link tải ở dưới đây nếu bạn không tải được ở App Store hoặc CHPlay.

nhan kim cuong play together

Bước 2: Bạn sẽ nhận được một mã code, chọn Sao Chép mã code này để nhận 500 kim cương.

nhan kim cuong play together

Bước 3: Kế đến bạn sẽ được chuyển sang giao diện tải Play Together VNG, nếu không tải được trên App Store hoặc CHPlay bạn có thể chọn nút tải ở dưới đây để tải về phiên bản Play Together VNG.

Play Together VNG

nhan kim cuong play together

Bước 4: Sau đó khởi động app Play together VNG lên và chọn Liên kết tài khoản.

nhan kim cuong play together

Bước 5: Sao chép mã code mà bạn vừa chọn ở phiên bản Play Together quốc tế trong bước 1 vào khung nhập code và chọn OK. Nếu mất mã, bạn chỉ việc quay lại phiên bản quốc tế và sao chép lại.

nhan kim cuong play together

Bước 6: Đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi ở Play Together Quốc Tế vào. Tài khoản liên kết sẽ là tài khoản Facebook hoặc tài khoản Apple. Còn tài khoản Zing ID chỉ dành cho ai mới chơi Play Together VNG vì phiên bản quốc tế trước đó chưa hỗ trợ tài khoản Zing ID.

nhan kim cuong play together

Bước 7: Vào trong Play together VNG và kiểm tra hòm thư, bạn sẽ nhận được 500 kim cương như ở dưới hình.

nhan kim cuong play together

Bạn có thể làm gì với 500 kim cương trong Play Together?

Phần thưởng này tương đương với một gói nạp giá trị 350 - 400 nghìn VND nếu như nạp Play Together trong game. Với số lượng 500 kim cương, bạn có thể đổi ra một số lượng tiền sao khá lớn.

500 kc play together

Nên nhớ là phần thưởng này chỉ dành cho các tài khoản tạo trước 15/06 mới có thể nhận được 500 kim cương. Ngay cả với những ai chưa có gì trong tay vẫn có thể sắm sửa quần, áo, phụ kiện... cho bản thân. Thậm chí bạn có thể sắm một ngôi nhà trong Play Together mà vẫn có một số nội thất để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Hoặc là đổi ra tiền và để dành để gửi ngân hàng nếu như bạn chưa sử dụng tiền vào việc gì. Việc gửi tiền vào KP Bukopin sẽ giúp bạn có thêm lãi Đá Quý và Tiền sao dù không nhiều. Nhưng đó cũng là một cách mà bạn kiếm tiền lãi nếu đồng tiền của bạn đang nhàn rỗi.

Phần thưởng 500 Kim Cương có giới hạn nhận thưởng không?

Chắc chắn là chúng sẽ được gửi qua hộp thư của người chơi như nhiều phần thưởng khác. Thường các phần thưởng nhận được qua hòm thư, và các thư chứa phần thưởng theo đợt sự kiện sẽ có thời gian nhận thưởng. Nên ngay sau khi nhận được 500 kim cương bạn hãy vào hòm thư để nhận thư chứa 500 kim cương nhé.

500 kc play together

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/06/2022 09:59
3,615 👨 16.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online