Cách viết kí tự đặc biệt Play Together

Có rất nhiều tựa game có thể viết ký tự đặc biệt như ký tự đặc biệt Liên Quân Mobile, ký tự đặc biệt Free Fire, ký tự đặc biệt PUBG Mobile...

Play Together cũng nằm trong danh sách này khi người chơi hoàn toàn có thể viết kí tự đặc biệt Play Together. Mặc dù số lượng ký tự đặc biệt có thể bị hạn chế, nhưng người chơi vẫn có thể viết một số ký tự đặc biệt trong Play Together.

Nếu như tải Play Together trên máy tính về và chơi, bạn có thể giữ Alt và chọn các số bên bàn phím bên phải để viết ký tự đặc biệt. Nhưng trên Play Together mobile thì có khác một chút, dưới đây là cách viết ký tự đặc biệt trong Play Together.

Kí tự đặc biệt Play Together, viết ký tự đặc biệt Play Together

 Bước 1: Bạn hãy tải về ứng dụng Ký tự đặc biệt ở dưới về cho iOS, sau đó chọn ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Bàn Phím.

Ký tự đặc biệt cho iOS

Bước 2: Và sau đó thêm bàn phím ký tự kute vào danh sách bàn phím của mình.

kí tự đặc biệt play together

Bước 3: Sau đó vào game và chọn kênh trò chuyện ở ngay dưới để kiểm tra.

kí tự đặc biệt play together

Bước 4: Chọn biểu tượng chuyển đổi bàn phím ở góc dưới bên trái như ở dưới hình. Sau đó chọn Bàn phím ký tự kute đã được thêm vào.

kí tự đặc biệt play together

Có khá nhiều tab để bạn có thể chọn kí tự đặc biệt và viết, tuy nhiên cũng có ký tự đặc biệt mà bạn không thể viết được trong bàn phím đặc biệt này.

kí tự đặc biệt play together

Nếu bạn muốn đặt tên nhân vật của mình bằng những ký tự đặc biệt, đơn giản hơn bạn có thể ghi tên muốn đặt vào khung tạo tên đặc biệt ở dưới đây.

Sau đó sao chép tên đã tạo vào trong game và tạo tên nhân vật mới của bạn. Nếu có những ký tự không viết được, bạn có thể thay thế bằng những ký tự trong bàn phím ký tự đặc biệt đã nhập vào trong game.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/09/2021 10:54
4,512 👨 16.826
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile