Cách bật nhạc trong nhà Play Together

Cập nhật Play Together 14/09 đã cho phép người chơi có thể bật nhạc trong nhà qua những đồ vật như Radio, bàn DJ và Máy hát tự động... Nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn mỗi khi được tổ chức tiệc tại gia thêm nhộn nhịp và sôi nổi.

Những bài nhạc được phát trong radio sẽ là của nhà phát triển đưa vào game. Nếu trong thời gian sắp tới Haegin đưa vào game tính năng lấy kho nhạc online của họ thì chắc chắn nhiều người sẽ đưa những bản nhạc ưa thích của họ và mời những người chơi khác đến tiệc tại gia để thưởng thức list nhạc của mình.

Nếu bạn chưa biết cách bật nhạc trong nhà của mình thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây của Quantrimang nhé.

Cách mở nhạc trong nhà Play Together, bật nhạc Play Together

Bước 1: Hiện tại, Haegin đang hỗ trợ toàn bộ game thủ trong đợt sự kiện nhận quà đăng nhập mỗi ngày từ ngày 11 đến ngày 17 tháng 9. Trong ngày 14 bạn sẽ nhận được phần thưởng trong đó có một chiếc Radio.

bật nhạc play together

Vào trong nhà, đặt chiếc radio mà bạn vừa nhận được vào vị trí mà bạn muốn đặt.

bật nhạc play together

Sau đó thoát khỏi tình trạng đặt nội thất, tiến đến gần chiếc đài Radio và chọn biểu tượng nốt nhạc trên đầu chiếc radio.

bật nhạc play together

Kế đến chọn biểu tượng quản lý nhạc ở góc trên bên phải, list nhạc sẽ hiện ra và có thể bạn sẽ nhận được một vài bài nhạc phần thưởng đặc biệt.

bật nhạc play together

Chọn bài nhạc bạn muốn mở, bạn có thể chọn dấu cộng màu xanh ở các bài nhạc để thêm chúng vào list nhạc.

bat nhac play together

Khi đã thêm nhạc vào list, bạn hãy bấm nút Play để phát bài nhạc có trong danh sách mà bạn đã thêm vào.

bat nhac play together

Khi phát ra nhạc, chiếc radio và những đồ nội thất khác sẽ có hiệu ứng "nhún nhảy".

bat nhac play together

Một số vật dụng mà bạn có thể mua để phát nhạc ngay trong cửa hàng nội thất. Ngay trong mục Đề xuất của cửa hàng nội thất.

Và đó là cách để bạn khiến tiệc tại gia của mình trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Nếu bạn muốn mở khóa thêm những bài nhạc có trong list nhạc của mình thì bạn phải bỏ đá quý ra để mở khóa, mỗi bài nhạc sẽ tốn 30 đá quý nên hãy cân nhắc nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/09/2021 10:54
53 👨 2.528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile