Cách mở album ảnh trong ứng dụng tin nhắn trên iPhone

Truy cập photo trên iOS 12 sẽ khác

Để truy cập album ảnh hay chụp ảnh trong ứng dụng nhắn tin trên iPhone, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng máy ảnh trong khung soạn thảo tin nhắn. Lúc đó giao diện sẽ xuất hiện 2 phần gồm album ảnh và máy chụp ảnh. Tuy nhiên từ iOS 12 thì cách thực hiện như trên sẽ không mở được album trên iPhone khi nhắn tin.

Nhà sản xuất đã thay đổi rất nhiều trong bản iOS 12, bao gồm ứng dụng tin nhắn. Hệ thống ứng dụng đã được tích hợp nhiều hơn trong phần tin nhắn, bao gồm cả ứng dụng Photo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở hình ảnh trong ứng dụng tin nhắn trên iOS 12.

Hướng dẫn mở ảnh khi nhắn tin trên iOS 12

Bạn mở phần tin nhắn trò chuyện với bạn bè, rồi nhấn vào biểu tượng App Store trong khung soạn thảo. Sau đó sẽ xuất hiện dãy các ứng dụng được tích hợp trong tin nhắn. Nhấn vào ứng dụng Photo ở ngoài cùng bên trái.

Xuất hiện toàn bộ hình ảnh có trong bộ sưu tập trên iPhone. Phần Recent Photos là những hình ảnh mới thêm vào album ảnh, All Photos toàn bộ hình ảnh trong album. Bây giờ bạn chỉ cần chọn hình ảnh muốn dùng rồi nhấn nút gửi là xong.

Nhấn biểu tượng App Store Chọn ảnh gửi trong tin nhắn

Ngoài ra khi nhấn vào All Photos rồi nhấn vào biểu tượng dấu gạch ngang bên trên, các album có trên thiết bị sẽ hiển thị toàn bộ. Lựa chọn tập tin muốn gửi ở các album đó rồi nhấn Choose để thêm hình ảnh vào ứng dụng tin nhắn và gửi đi.

Chọn All Photos Hình ảnh trong album Nhấn Choose để chọn ảnh

Thay vì hiển thị toàn bộ hình ảnh theo cách làm trước, thì giờ đây người dùng sẽ cần ấn thêm vài thao tác để có thể gửi ảnh khi nhắn tin trên iOS 12. Tuy nhiên bạn sẽ thấy khung nhắn tin gọn hơn và thay vào đó sẽ là các ứng dụng khác nhau để lựa chọn khi nhắn tin.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 07/07/2018 10:56
31 👨 588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng