Cách kích hoạt gửi thông báo ứng dụng trong im lặng trên iOS 12

Tính năng Deliver Quietly iOS 12

Có khá nhiều tính năng mới trên iOS 12 chưa được giới thiệu trong hội nghị WWDC của Apple vừa qua như tính năng Deliver Quietly, Gửi trong im lặng. Đây là tính năng ẩn nằm trong phần quản lý thông báo màn hình khóa.

Tính năng này sẽ đưa thông báo của ứng dụng bạn chọn vào chế độ im lặng, không hiển thị trên màn hình khóa và chế độ rung cũng được tắt đi. Và người dùng sẽ tìm kiếm những thông báo ứng dụng trong phần thông báo trên thiết bị Notification. Vậy cách kích hoạt tính năng Deliver Quietly trên iOS 12 như thế nào?

Cách dùng tính năng Deliver Quietly trên iOS 12

Bước 1:

Để kích hoạt tính năng này, trên giao diện màn hình khóa hiển thị thông báo của các ứng dụng, bạn chọn ứng dụng muốn đưa thông báo vào chế độ im lặng. Vuốt ngón tay từ phải qua trái.

Chọn thông báo ứng dụng Thao tác thông báo ứng dụng

Bước 2:

Xuất hiện các tùy chọn cho thông báo, nhấn vào phần Manage (Quản lý). Sau đó nhấn tiếp vào tùy chọn Deliver Quitely (Gửi trong im lặng).

Quản lý thông báo ứng dụng Chuyển thông báo ứng dụng im lặng

Như vậy các thông báo của ứng dụng sẽ không xuất hiện trên màn hình khóa và cũng không hề rung. Những thông báo này vẫn nằm trong phần thông báo của hệ thống. Bạn có thể mở khóa màn hình và vuốt từ trên màn hình xuống để mở giao diện Notification Center.

Để cấu hình lại theo ý bạn nhấn vào Settings (Cài đặt) chọn ứng dụng để kích hoạt lại thông báo.

Với tính năng Deliver Quietly trên iOS 12, chúng ta có thể đưa thông báo bất kỳ của ứng dụng nào đó vào chế độ im lặng, không rung và không hiển thị trên màn hình khóa. Như vậy người dùng sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 07/07/2018 15:46
51 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản