Cách lưu bài hát TikTok vào Spotify không cần tải xuống

Trước đây để lưu hay tải bài hát trên TikTok, bạn sẽ cần tới những ứng dụng hỗ trợ, khá mất thời gian. Tuy nhiên TikTok mới cập nhật thêm tính năng lưu bài hát TikTok vào Spotify hay Apple Music để bạn có thể nghe nhạc trên ứng dụng khác mà không cần tải xuống. Khi bạn liên kết TikTok với Spotify thì những bài hát sẽ được lưu ngay vào Spotify. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lưu bài hát trên TikTok vào Spotify.

Hướng dẫn lưu bài hát TikTok vào Spotify

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng cá nhân để truy cập vào tài khoản TikTok của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản TikTok của mình, chúng ta nhấn vào mục Âm nhạc để điều chỉnh. Bạn tiếp tục nhấn vào Lưu vào ứng dụng nhạc để thiết lập liên kết.

Bước 4:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy có 2 ứng dụng được TikTok hỗ trợ liên kết. Bạn chọn 1 trong 2 ứng dụng để thực hiện, chẳng hạn liên kết TikTok với Spotify.

Chúng ta thực hiện thao tác để liên kết 2 ứng dụng với nhau.

Bước 5:

Bây giờ bạn sử dụng TikTok như bình thường. Tới bài hát TikTok muốn lưu vào Spotify, chúng ta nhấn chọn sau đó nhấn vào nút Spotify như hình dưới đây.

Như vậy bài hát TikTok đã lưu vào Spotify, bạn tiếp tục thực hiện thao tác này với bài hát khác.

Cách tìm bài hát TikTok lưu vào Spotify

Bước 1:

Bạn truy cập ứng dụng Spotify đã liên kết với TikTok. Sau đó bạn nhấn vào mục Thư viện bên dưới màn hình. Sau đó bạn nhấn vào mục Bài hát ưa thích.

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy bài hát TikTok đã lưu vào Spotify như hình dưới đây. Bây giờ bạn có thể nghe hay thao tác với bài hát này như bình thường.

Bài hát lưu trên TikTok

Cách tắt lưu bài hát TikTok vào Spotify

Để tắt chế độ lưu bài hát TikTok vào Spotify khi bạn không cần dùng nữa, chúng ta chỉ cần truy cập vào mục Liên kết ứng dụng trong Âm nhạc sau đó nhấn vào ứng dụng Spotify hay ứng dụng nhạc khác đã liên kết. Sau đó bạn nhấn Hủy liên kết là được.

Thứ Ba, 20/02/2024 21:48
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo