Hướng dẫn tìm danh sách phát Spotify Daylist

Danh sách phát Spotify Daylist sẽ tổng hợp những bài hát mà bạn đã nghe mỗi ngày trong thời gian gần đây, rồi tổng hợp thành một playlist để bạn có thể nghe thêm những bài hát theo sở thích nghe nhạc từng ngày của mình. Spotify sẽ kết hợp các bài hát bạn đã nghe với các bài hát mới, tạo danh sách mới mẻ hơn và phù hợp hơn với tâm trạng của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tìm danh sách phát Spotify Daylist.

Cách tìm danh sách phát Spotify Daylist

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Spotify, bạn nhấn vào mục Tìm kiếm ở bên dưới để tìm kiếm danh sách phát Spotify Daylist. Tiếp đến bạn nhập từ khóa daylist vào thanh tìm kiếm bên dưới và sẽ thấy kết quả hiển thị để bạn nhấn vào danh sách phát Spotify Daylist.

Bước 2:

Dưới đây là danh sách phát Spotify Daylist mà ứng dụng tổng hợp dựa trên những bài hát mà bạn đã nghe từng ngày và những bài mới mà Spotify đề xuất. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm trong playlist để thêm danh sách phát này vào thư viện. Bạn nhấn vào Thêm vào thư viện để thêm.

Bước 3:

Ngoài ra người dùng có thể chia sẻ playlist Spotify này lên mạng xã hội khác, thay đổi giao diện background bằng màu sắc mà Spotify cung cấp. Bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa để lựa chọn giao diện mới cho playlist Spotify Daylist.

Bên dưới sẽ là các tùy chọn ứng dụng để chúng ta chia sẻ playlist Spotify Daylist lên những mạng xã hội khác. Bạn nhấn chọn vào ứng dụng cần chia sẻ để đăng Spotify Daylist là được.

Thứ Năm, 01/02/2024 20:17
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify