Hướng dẫn tạo playlist cộng tác Spotify

Để làm phong phú hơn cho playlist Spotify, chúng ta có thể sử dụng tính năng tạo playlist cộng tác trên Spotify, gửi tới nhiều người để họ cùng tham gia vào playlist đó. Spotify không giới hạn người cộng tác trong playlist nên bạn có thể mời nhiều người cùng tham gia, tăng số lượng bài hát trong playlist cộng tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo playlist cộng tác Spotify.

Cách tạo playlist cộng tác Spotify

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở playlists muốn mời người khác tham gia. Bạn nhấn vào mục Thư viện rồi chọn vào playlist cần dùng.

Bước 2:

Trong giao diện playlist người dùng nhấn vào biểu tượng hình người để mời người cộng tác. Tại đây bạn thấy có 2 giao diện playlist để gửi link liên kết tới người khác. Bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi lại giao diện link chia sẻ playlist cộng tác Spotify.

Bước 3:

Hiển thị giao diện với các lựa chọn thay đổi màu background giao diện playlist cộng tác khi bạn đăng lên mạng xã hội khác. Chúng ta chọn màu ưng ý ở bên dưới rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 4:

Chúng ta mở rộng giao diện chọn cách chia sẻ playlist cộng tác Spotify rồi nhấn vào ứng dụng để gửi playlist này.

Bước 5:

Người nhận được link playlist cộng tác nhấn vào link để mở trên ứng dụng Spotify hay Spotify máy tính.

Mở playlist cộng tác Spotify

Khi họ nhấn Tham gia danh sách phát này sẽ truy cập vào playlist cộng tác của bạn và có thể thêm những bài hát khác vào playlist đó.

Tham gia playlist cộng tác Spotify

Bước 6:

Người tạo playlist cộng tác sẽ thấy người tham gia vào playlist của mình. Bạn nhấn chọn để xem danh sách người tham gia playlist cộng tác.

Người tham gia playlist cộng tác Spotify

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại thành viên tham gia, bạn có thể nhấn Hủy tư cách cộng sự để xóa họ khỏi playlist này.

Thứ Sáu, 22/12/2023 20:21
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify