Giải thích vì sao đội hình cấp 6 Đấu Trường Chân Lý luôn là đội hình mạnh nhất

Có khá nhiều game thủ Đấu Trường Chân Lý cho rằng người chơi nên build một đội hình mạnh nhất ở cấp độ 6 và nhiều người chơi đã thắc mắc tại sao phải xây dựng đội hình mạnh nhất khi ở cấp 6 mà không phải là ở cấp độ khác?

Trong DTCL, khá nhiều game thủ vẫn cho rằng việc build đội hình ở cấp độ 9 mới đạt sức mạnh cao nhất. Tuy nhiên các cao thủ thường cho rằng điều này là sai lầm và tại sao lại như vậy, hãy tìm hiểu theo thông tin trong bài viết này nhé.

Vì sao đội hình cấp 6 lại mạnh nhất trong DTCL

Ưu tiên lên cấp 9 càng nhanh càng tốt là việc không cần thiết

Tại sao việc lên cấp cao trong DTCL lại không cần thiết, đó là vì nếu muốn lên được cấp độ này thì người chơi sẽ phải tích được một số tiền rất lớn. Vào khoảng 50 - 60 vàng mới đủ để có thể lên được cấp 9.

Chi ra số vàng đó có thể nói là khá lớn cho một slot của đội hình. Việc bạn nên làm nếu có số tiền đó trong tay là nâng cấp một số tướng chính của mình lên 2 sao, thậm chí lên hẳn 3 sao.

Đội hình DTCL level 6

Thêm nữa, đó là bạn phải tích tiền lãi và sẽ phải chịu những trận thua liên tục mà đội hình level 9 của bạn chả được nâng cấp tí nào cả. Rõ ràng cách chơi này khá mạo hiểm và được các cao thủ khuyên là tránh xa.

Đội hình cấp 9 DTCL

Ngoài ra các bạn cũng biết rằng là càng về cuối trận thì lượng máu bạn sẽ mất trong mỗi trận thua sẽ càng giảm đi nhiều. Khả năng cao là bạn chưa đạt đến cấp 9 thì bạn sẽ phải nhận một thất bại ở vị trí cuối bảng.

Cho nên để có một đội hình hiệu quả hơn thì tốt nhất là bạn nên dừng ở một cấp độ mà có tỉ lệ tìm được những tướng 5 vàng và có thể roll liên tục, cách đó sẽ hiệu quả và hợp lý hơn rất nhiều.

Đội hình cấp 6 Đấu Trường Chân Lý sẽ đưa bạn đến chiến thắng hơn nhiều

Đội hình cấp 6 DTCL

Tuy đội hình ở cấp độ 6 không quá đông đảo như đội hình level 9. Thế nhưng, đây lại là chìa khóa thành công cho đội hình của bạn. Nếu bạn có một đội hình đủ mạnh ở cấp độ này thì máu của bạn sẽ được giữ lại tốt hơn.

Bạn sẽ có thể có một chuỗi thắng thật ổn định và khi đã hoàn thành đội hình trong mơ của mình rồi thì có thể nâng cấp lên cấp 8 - 9 để chiêu mộ những vị tướng mạnh vào đội hình của mình.

Nếu ở cấp độ 6 này mà bạn vẫn thấy đội hình của mình còn nhiều tướng 1 sao thì hãy nâng cấp chúng lên 2 - 3 sao. Đừng ngại tiêu tiền vì so sánh việc giữ một lượng tiền lớn nhưng lại mất máu liên tục rồi lại để thua với việc vung tiền nâng cấp đội hình của mình ổn định lên thì cách nào thiết thực hơn.

Build đội hình cấp 6 mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý

Ngoài ra bạn còn có thể gây áp lực lên đội hình địch khiến họ phải thay đổi liên tục nếu có một hình đủ mạnh ở cấp 6, đó cũng là một lợi thế giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng. Thường thì nếu bị mất quá nhiều máu, đa số game thủ sẽ mất bình tĩnh và tung hết lực để lên cấp tướng rồi cố gắng cầm cự thêm vài trận đấu nữa.

Một số đội hình mạnh level 6 mà bạn có thể sử dụng

Bạn có thể sử dụng một số đội hình khá mạnh ở cấp độ 6 trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý hiện tại. Như là Hư Không - Sát Thủ hoặc Hóa Hình Sư sẽ là những sự lựa chọn rất hợp lý. Càng hoàn hảo hơn khi bạn có thêm một combo phụ 2 Đấu Sĩ như Cho'Gath và Rek'Sai để chiêu mộ vào đội hình Hư Không thì chắc chắn là "vô đối".

Đội hình Sát Thủ - Hư Không

Một cách khác là người chơi có thể cân nhắc sử dụng đội hình Hóa Hình ở cấp độ 6 khi mà những vị tướng có giá tiền rẻ như Nidalee, hoặc Jayce và Elise có thể mua được từ rất sớm.

Đội hình Hóa Hình cấp 6 Đấu Trường Chân Lý

Ưu điểm của đội hình Hóa Hình là kết hợp được khá nhiều tướng để tạo thành những combo mạnh như Evelynn, Varus, để lấy được combo Ác Quỷ từ Elise chẳng hạn. Một điều nữa là khi chơi đội hình Hóa Hình Sư thì người chơi có thể sử dụng nhiều chiến thuật mà vẫn giữ được sức mạnh vốn có của đội hình này.

Thực sự khi phải bỏ ra một số tiền khác lớn để nâng số lượng slot tướng có trong đội hình của mình so với việc giữ nguyên cấp độ và nâng cấp cho các tướng lên 2-3 sao để có một đội hình đủ mạnh để đối đầu với những đội hình khác thì bạn cũng biết lựa chọn nào tốt hơn rồi.

Thứ Sáu, 27/09/2019 15:03
4,25 👨 7.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL