Những đội hình dễ bị khắc chế bởi Hextech nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Tộc Hextech vừa xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý đã làm đảo lộn meta trong game. Và bắt buộc người chơi dường như phải thay đổi chiến thuật theo meta mới có thể đối đầu được với đội hình Hextech.

Và cũng có nhiều đội hình chiến thuật của game thủ đã bị phá sản khi gặp phải sự khắc chế từ tộc Hextech và khó có thể tạo được thành công khi thi triển. Nếu muốn biết đội hình nào dễ bị tộc Hextech khắc chế, hãy xem dưới bài viết này để nhé.

Một số đội hình dễ bị khắc chế bởi tộc Hextech Đấu Trường Chân Lý

Đội hình Hộ Vệ - Cung Thủ

Tác dụng của những vị tướng Hộ Vệ hiện tại không có hiệu quả khi mà những tướng Cung Thủ chủ lực sẽ bị Hextech khóa trang bị và sát thương sẽ không được như mong muốn. Ngoài ra một vị tướng như Braum không có một số trang bị như Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog thì cũng chỉ là một "gã thợ xây" không hơn không kém.

Đội hình Hộ Vệ - Cung Thủ

Đội hình nào có Cung Thủ làm trung tâm cũng sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể khi tộc Hextech khống chế hoàn toàn được các Hộ Vệ. Do không có một dàn chống chịu cứng cáp ở hàng đầu thì dĩ nhiên là Cung Thủ sẽ rất dễ "bốc hơi".

Ngoài ra việc các Cung Thủ bị khóa trang bị cũng sẽ khiến sát thương giảm đi đáng kể do phải phụ thuộc khá nhiều vào chúng. Cho nên nếu bị khóa mất trang bị thì kể như các Cung Thủ sẽ "lấy thun bắn ruồi".

Đội hình Pháp Sư

Đây từng là đội hình cơ bản được đại đa số các game thủ ưa thích trong DTCL vì sát thương về cuối trận của đội hình này là cực mạnh nếu có đủ combo. Và để có được sức mạnh tối đa thì thường các Pháp Sư sẽ phải co cụm vào một góc để tránh bị các Sát Thủ nhảy ra sau và bắt nạt những Pháp Sư yếu máu. Ngoài ra, các Pháp Sư cũng phải phụ thuộc khá nhiều vào trang bị cũng như là cấp sao của các vị tướng.

Đội hình Pháp Sư

Và sự xuất hiện của tộc Hextech đã nhiều lần đập tan kế hoạch phát huy sức mạnh của Pháp Sư bằng trang bị khi cách khắc chế của tộc Hextech quá bá đạo. Bằng việc khóa trang bị, tộc Hextech sẽ hoàn toàn khiến các Pháp Sư khốn đốn.

Vì đa số các vị tướng Pháp Sư lại rất cần trang bị để có thể tích năng lượng một cách nhanh chóng và có thể tung chiêu liên tục. Nên hiện tại thì các Pháp Sư chỉ được đứng trên bàn cờ với tư cách của một hệ phụ và phục vụ cho những đội hình khác mạnh hơn mà thôi.

Đội hình sử dụng chiến thuật dồn trang bị cho một tướng

Dồn đồ cho một tướng chủ lực để gánh team là một chiến thuật rất thường thấy trong các phiên bản trước đây. Các carry chính như Rengar, Draven rất hay được game thủ dồn cho cả đống trang bị và rất hiệu quả ở khoảng thời gian cuối trận. Và thường thì các game thủ rất khó để đối phó với chiến thuật này.

Những combo đáng sợ như Rengar Giáp Thiên Thần, Huyết Kiếm hoặc Draven Cuồng Cung Runaan đã từng nhiều game thủ mất kha khá máu khi phải đối đầu với chiến thuật mang tính chất "côn đồ" này.

Chiến thuật dồn trang bị cho một tướng

Thế như bây giờ thì mọi chuyện đã khác, phiên bản ĐTCL 9.16 mà người chơi vẫn còn áp dụng chiến thuật này thì thể nào cũng sẽ bị tộc Hextech khóa trang bị. Bao nhiêu công sức dồn trang bị coi như đi tong.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc chế được việc này bằng cách đeo trang bị cho các tướng không quan trọng để kích hoạt nội tại của tộc Hextech. Và khi Hextech chú ý đến những vị tướng đó rồi thì carry chính sẽ vẫn xả sát thương bình thường. Tuy nhiên còn phải dựa vào nhân phẩm của bạn, nếu nhiều đồ thì không sao, ít đồ thì đành bảo tại cái số thôi vậy.

Dựa vào những thông tin trên đây, bạn có thể biết được những đội hình khi dính phải hiệu ứng nội tại của tộc Hextech thì sẽ khốn khổ như thế nào. Nhờ vào đó bạn có thể tìm ra cách giải quyết khi build đội hình của mình.

Thứ Sáu, 23/08/2019 16:01
52 👨 2.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo