Cách lên đồ Riven DTCL mùa 3, build Riven DTCL mùa 3

Riven đang là một trong những gương mặt khiến nhiều game thủ ngán ngẩm khi mà cô đang rất mạnh ở một số đội hình hiện tại như Thời Không 6 Pháp Sư, 6 Siêu Công Nghệ Riven, Kiếm Khách Nổi Loạn...

Thậm chí cô đang bị yêu cầu bị nerf ở trong phiên bản DTCL 10.14 tiếp theo. Khả năng tạo giáp và gây sát thương của cô là lý do mà nhiều game thủ chiêu mộ Riven ở đội hình 6 Pháp Sư Riven, đang là một đội hình mạnh DTCL hiện tại

Cụ thể thì cách build Riven ở những đội hình này ra sao thì bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. Bao gồm cách ghép đồ DTCL cho Riven, những lựa chọn đội hình cho Riven.

Hướng dẫn build Riven DTCL mùa 3, lên đồ Riven DTCL mùa 3

Thông tin Riven DTCL mùa 3

riven dtcl

  • Giá: 4
  • Máu: 800 / 1440 / 2592
  • Mana: 25
  • Giáp: 35
  • Kháng Phép: 20
  • DPS: 60 / 107 / 193
  • Sát thương\: 70 / 126 / 227
  • Tốc đánh: 0.85
  • Tỉ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi tấn công: 1 ô

Trang bị phù hợp cho Riven

len do riven 6 phap su

Rõ ràng là Riven sẽ cần Mũ Phù Thủy để sát thương đến từ kỹ năng phát huy tác dụng tốt nhất, ngoài ra còn có Nỏ Sét Ionic hoặc Quỷ Thư cũng là những trang bị hỗ trợ sát thương tốt. Nếu có Bùa Xanh bạn có thể đưa cho Riven để cô cast chiêu sớm hơn.

Và tuy là một Kiếm Khách nhưng cô lại thường xuyên đứng ở vị trí tanker cho nên sẽ không thể thiếu các trang bị hỗ trợ phòng thủ như Áo Choàng Giải Thuật, Giáp Gai và nhất là Giáp Thiên Thần, trang bị có thể giúp bạn lật ngược thế cờ trong phút cuối.

Build đội hình Riven Đấu Trường Chân Lý mùa 3

riven dtcl

Có lẽ ai cũng biết rằng Riven mạnh nhất khi đang đi cùng 6 Pháp Sư trong meta game hiện tại. Nhiều người nghĩ rằng Riven sẽ đứng cùng Kiếm Khách hoặc Thời Không khi cô mới ra mắt trong Vô hạn thiên hà II.

Thế nhưng trong team 6 Pháp Sư, Riven vừa là tướng tanker và vừa gây sát thương khá khủng nếu cô nàng có đủ đồ và được chăm chút tốt. Nếu lên được 3 sao và có đủ đồ cho Riven thì khả năng đạt TOP 1 là 95%.

Nếu lên được cấp 9, bạn có thể cho Thresh và Ngộ Không vào nếu không tìm thấy Janna, đồng thời cho Urgot ở hàng chờ để Thresh kéo gã vào. Như vậy bạn sẽ có 4 Thời Không và 6 Phù Thủy.

build riven dtcl

Còn với 6 Siêu Công Nghệ, bổ sung thêm Riven sẽ là tăng thêm sát thương cho team khi thêm được buff Kiếm Khách sẽ giúp Riven tung đòn đánh nhiều hơn. Cặp đôi sát thương chính trong team sẽ là Irelia và Riven. Đó là chưa kể nguồn sát thương đến từ Vayne trong team.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/07/2020 11:38
3,54 👨 10.697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL