Cách làm avatar Facebook chữ đen vàng kiểu lạ

Chữ đen vàng nền đen

Để tạo cho mình một kiểu avatar Facebook độc và lạ chắc chắn sẽ không quá khó, khi trên Facebook đã hỗ trợ tạo ảnh avatar Facebook bằng video, hoặc những dịch vụ tạo ảnh đại diện Facebook trực tuyến. Và nếu như bạn muốn tạo thêm kiểu ảnh profile Facebook độc lạ thì có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Theo đó người dùng có thể tạo avatar Facbeook với kiểu chữ đen vàng nổi bật, độc và lạ. Đây là đoạn code do thành viên của nhóm J2Team tìm ra trên trang Codpen. Chúng ta có thể chèn bất cứ nội dung gì vào dòng mã để có được kết quả nhanh nhất. Hãy cùng Quản trị mạng thực hiện trong bài viết dưới đây.

Cách tạo avatar Facebook kiểu mới

Bước 1:

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào link dưới đây để tiến hành tạo chữ.

  • https://codepen.io/ArtZ91/pen/NggJBM

Bước 2:

Trong giao diện tại phần HTML sẽ thấy có 2 dòng mã code 2 và 3 để chúng ta chỉnh sửa. Tại đây hãy nhập tên của mình tại chữ Code và chữ pen để áp dụng.

Nhập tên vào dòng code

Kết quả sẽ như hình dưới đây. Tuy nhiên, chữ khá to và dài nên khi áp dụng không được đẹp. Nên người dùng cần lưu ý viết chữ ngắn, 2 từ là đẹp.

Chữ viết đen vàng

Bước 3:

Trong trường hợp muốn điều chỉnh lại font chữ nhỏ hơn thì bạn nhìn sang mục CSC, dòng 18 hãy chỉnh sửa lại font size cho dòng chữ. Lúc đó dòng chữ sẽ tự động thay đổi.

Chỉnh sửa font size

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh lại kiểu chữ và màu chữ tại phần CSS. Từ dòng 14 đến dòng 30 chúng ta có thể điều chỉnh chữ viết hoặc màu nền theo tùy chọn.

Chỉnh sửa kiểu chữ, màu chữ

Chẳng hạn tôi sẽ đổi kiểu chữ là Arial Narrow và sẽ được kết quả chữ như hình dưới đây. Để thay đổi người dùng sẽ phải tự nhập font chữ, kiểu màu vào.

Thay đổi kiểu chữ

Bước 4:

Hiện tại chưa thể tải hình ảnh, hoặc chữ viết nên người dùng bắt buộc phải chụp ảnh màn hình rồi cắt ghép trên các công cụ chỉnh sửa ảnh nhé. Kết quả chúng ta sẽ được ảnh đại diện Facebook như hình dưới đây.

Ảnh đại diện Facebook

Với cách làm đơn giản, chỉ cần thay đổi chữ trong dòng code đã được thiết kế sẵn, bạn đã đổi mới avatar Facebook của mình sang kiểu chữ không quá cầu kỳ nhưng nổi bật. Không chỉ sử dụng kiểu chữ làm avatar Facebook, người dùng có thể sử dụng thành ảnh đại diện trên nhiều diễn đàn khác nhau.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 08/04/2018 07:19
31 👨 3.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook