Cách tạo avatar, logo linh vật

Phong cách Mascot thường được sử dụng để tạo logo hay avatar với nhiều kiểu thiết kế thú vị. Mascot là kiểu dáng linh thú, linh vật thường được nhiều game thủ sử dụng với mục đích tạo dấu ấn cá nhân, một biểu tượng đặc biệt. Việc tạo logo hay avatar phong cách Mascot đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay và là xu hướng khi tạo avatar cá nhân. Nếu bạn có khả năng thiết kế, sáng tạo thì có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để tạo avatar Mascot. Tuy nhiên nếu chúng ta muốn thiết kế nhanh hơn thì có thể sử dụng ngay Ephoto để tạo được một logo Mascot theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo avatar Mascot, logo Mascot trực tuyến.

Hướng dẫn tạo logo Mascot trực tuyến

Bước 1:

Để tạo avatar Mascot chúng ta truy cập vào link dưới đây trên Ephoto.

https://ephoto360.com/tao-logo-team-logo-gaming-phong-cach-mascot-mien-phi-633.html

Sau đó tại giao diện bạn nhìn thấy có rất nhiều linh vật, linh thú hay biểu tượng khác nhau để làm avatar. Chúng ta nhấn vào một linh vật tạo avatar mà bạn muốn sử dụng. Có thể nhấn Xem để xem rõ hơn về linh vật này.

Chọn linh vật

Bước 2:

Sau đó nhìn xuống bên dưới tại phần Nhập nội dung, chúng ta nhập tên trang web, nick của bạn trong game hay bất cứ nội dung nào để tạo logo. Sau đó nhấn vào Tạo ảnh. Nội dung không hạn chế ký tự và độ dài của chữ, nhưng bạn không nên viết quá dài vì chữ sau khi ghép sẽ bị thu nhỏ lại.

Nhập nội dung

Bước 3:

Logo hoàn thành ở kích thước hình vuông. Để tải xuống bạn chỉ cần nhấn vào Lưu, hoặc chia sẻ với bạn bè qua link hình ảnh.

Lưu ảnh

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/05/2020 21:25
3,33 👨 7.318
0 Bình luận
Sắp xếp theo