Tạo ảnh Avatar Facebook với 5 ứng dụng trực tuyến

Đổi gió cho ảnh avatar của bạn trên Facebook

Không quá khi nói Facebook hiện nay là "ông hoàng" mạng xã hội trên toàn cầu, khi lượng người sử dụng chiếm số lượng đông đảo. Bên cạnh đó, nhà sản xuất không ngừng nâng cấp cũng như cung cấp thêm nhiều tính năng mới, càng làm Facebook khẳng định vị thế của mình. Chúng ta có thể gọi điện trực tiếp trên Facebook, Live stream video trên di động, phát video trực tuyến Facebook ngay trên PC nhờ vào phần mềm OBS. Hay mới hơn khi sử dụng video để làm hình ảnh đại diện trên Facebook.

Vậy bạn đã bao giờ thử nghĩ đến việc sử dụng nhân vật siêu anh hùng, nghệ thuật Anime hay Manga vào hình ảnh đại diện Facebook của mình hay chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc 5 ứng dụng tạo avatar Facebook trực tuyến với 5 màu sắc khác nhau, giúp bạn làm mới hình ảnh đại diện quen thuộc trên Facebook.

1. Avatar Face Maker:

  • https://avatarmaker.com/

Với những ai đam mê nghệ thuật Anime Nhật Bản thì công cụ tạo avatar Facebook Avatar Face Maker online sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho người dùng.

Avatar Face Maker

Ứng dụng cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn từ gương mặt, kiểu tóc, phụ kiện đi kèm như mũ, kính,... Bạn hãy thử sáng tạo nhiều gương mặt khác nhau để làm mới avatar Facebook, bằng những nhân vật Anime nhé.

Avatar Face Maker

Điểm trừ duy nhất của ứng dụng này đó là không có nút tải về. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể sử dụng phầm mềm Adobe Photoshop hoặc công cụ Microsoft Pait chụp ảnh màn hình, cắt và lưu lại.

2. Avachara Avatar:

  • https://avachara.com/avatar/fashion.php

Ứng dụng này thiên về con mắt thời trang hơn khi người dùng có thể bộc lộ khả năng phối đồ của mình.

Avachara Avatar

Chúng ta có thể tùy chọn giới tính, khuôn mặt, trang phục, các phụ kiện đi kèm với Avatar. Ngay khi tạo xong, bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh bên dưới Avatar vừa tạo để tải về máy tính và sử dụng làm Avatar trên Facebook.

Avachara Avatar

3. My Blue Robot:

  • https://mybluerobot.com/create-your-own-avatar/

Ứng dụng trực tuyến này sẽ dùng cho việc hẹn hò, khi chỉ tập trung vào khuôn mặt của ảnh Avatar. Bạn có thể tạo ảnh Avata trên My Blue Robot gần giống với khuôn mặt của mình thử xem sao. Hãy khám phá và thử khắc họa khuôn mặt của mình bằng My Blue Robot nhé.

My Blue Robot

Tuy nhiên, để có được hình ảnh của mình thì bạn phải trả phí 1.25$ khi nhấn vào nút Download bên dưới.

4. Face Your Manga:

  • https://faceyourmanga.com/

Thêm một ứng dụng tạo avata dành cho những tín đồ nghệ thuật Nhật Bản Managa. Với phong cách hài hước, chúng ta có thể thay đổi khuôn mặt theo nhiều trạng thái khác nhau, thậm chí độc và lạ mà bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân với những vệt sẹo chẳng hạn.

Face Your Manga

Sau khi đã hoàn thành xong tác phẩm, bạn nhấn vào mục Save và điền thông tin cá nhân để tải về máy tính.

Face Your Manga

5. Marvel Superhero Avatar:

  • https://www.marvelhq.com/create-your-own-super-hero

Thế giới của những siêu anh hùng Marvel sẽ giúp bạn tạo nên Avatar Facebook độc đáo bằng ứng dụng Marvel Superhero Avatar, do chính hãng sản xuất.

Tất nhiên có chủ đề về các anh hùng nên mọi chi tiết tạo Avatar đều thuộc về các siêu anh hùng, từ hình dáng, trang phục, vũ khí,... Ứng dụng còn cung cấp 2 công cụ bút màu và tẩy để bạn có thể thay đổi màu sắc bề ngoài cho từng siêu anh hùng. Dựa trên những hình mẫu có sẵn, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi các nhân vật theo sở thích của bản thân.

Marvel Superhero Avatar

Các bước thực hiện rất đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện và thỏa sức sáng tạo của bản thân nhé. Khi đã hoàn thành xong, nhấn vào mục Download để tải về máy tính.

Marvel Superhero Avatar

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc bạn có thời gian giải trí vui vẻ!

Thứ Tư, 25/05/2022 15:07
4,52 👨 7.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook