Cách kiểm tra lượt view Story Instagram nổi bật

Tin nổi bật trên Instagram là Story luôn hiển thị trong giao diện tài khoản Instagram và không biến mất như khi bạn đăng Story Instagram thông thường. Video Story Instagram nổi bật là những đoạn video đặc sắc, thú vị mà bạn muốn người khác chú ý khi truy cập vào giao diện tài khoản Instagram của bạn. Và những người xem video Story Instagram nổi bật của bạn đều được Instagram thống kê lại để chúng ta kiểm tra. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra lượt view Story Instagram nổi bật.

Hướng dẫn kiểm tra lượt view Story Instagram

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào giao diện tài khoản Instagram của bạn. Tại đây bạn sẽ thấy các video Story Instagram nổi bật. Bạn muốn kiểm tra lượt view của video Story nổi bật nào thì nhấn vào video đó.

Video Story Instagram nổi bật

Bước 2:

Trong giao diện video Story Instagram nổi bật, bạn nhấn tiếp vào mục Hoạt động ở góc dưới cùng bên trái giao diện. Sau đó chuyển sang giao diện thống kê hoạt động cho video Story Instagram nổi bật. Bạn nhấn vào biểu tượng con mắt để kiểm tra lượt view.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy số lượng người đã xem video Story Instagram nổi bật, và cũng hiển thị biểu tượng cảm xúc mà người đó đã sử dụng.

Lượt view xem Story Instagram nổi bật

Ngoài ra bạn cũng có thể nhắn tin ngay cho tài khoản đó bằng cách nhấn vào biểu tượng tin nhắn ngay tại tên tài khoản đã xem video Story Instagram nội bật của bạn.

Nhắn tin trên Instagram

Thứ Năm, 29/06/2023 21:09
1,73 👨 1.909
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram