Cách kiểm tra lượt chia sẻ video TikTok

Với những tài khoản sáng tạo TikTok thì việc phân tích video TikTok rất quan trọng, giúp bạn biết được khả năng tiếp cận video của mình tới người xem như nào, lượt view video TikTok ra sao hay lượt chia sẻ video TikTok nào nhiều nhất. Lượt thống kê chia sẻ video TikTok đều hiển thị chi tiết trong mục quản lý riêng để bạn nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra lượt chia sẻ video TikTok.

Hướng dẫn kiểm tra lượt chia sẻ video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Chuyển sang giao diện TikTok cá nhân, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị tùy chọn bên dưới bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Tài khoản. Lúc này người dùng cần nhấn vào Chuyển sang Tài khoản Doanh nghiệp để sử dụng những công cụ dành riêng cho kiểu tài khoản này. Sau đó bạn chọn kiểu tài khoản doanh nghiệp TikTok của mình là gì là xong.

Bước 3:

Quay lại giao diện TikTok cá nhân, nhấn lại vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp. Chuyển sang giao diện các công cụ quản lý, bạn nhấn vào mục Phân tích.

Bước 4:

Trong giao diện này ở phần Hiệu suất, người dùng nhấn vào nhóm quản lý Tương tác. Kết quả bạn sẽ thấy mục thống kê Số lượt chia sẻ để xem video của bạn có bao lượt chia sẻ, độ tương tác với video mình đăng lên như thế nào.

Thứ Sáu, 26/05/2023 20:54
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo