Cách kiểm tra lần cuối khởi động lại iPhone là khi nào

Nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định nhưng sau một khoảng thời gian nhất định, người dùng iPhone vẫn nên tắt nguồn thiết bị khởi động lại để máy đạt hiệu suất tốt nhất. Vậy bạn có nhớ lần cuối cùng mình tắt iPhone là khi nào không? Chắc hẳn rất ít người trả lời chính xác câu hỏi này. Rất may, có một ứng dụng giúp chúng ta đưa ra đáp án chỉ trong vài nốt nhạc mà không cần ngồi "vắt óc" suy nghĩ. System Status Lite chính là cái tên Quantrimang.com muốn nhắc đến ở đây, thậm chí ứng dụng này còn cho người dùng biết được mình đã sử dụng iPhone liên tục trong bao lâu.

Hướng dẫn kiểm tra lần cuối cùng khởi động iPhone là khi nào

Hãy kiểm tra xem đã bao lâu rồi bạn chưa tắt nguồn chiếc iPhone của mình theo các bước hướng dẫn đơn giản sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng System Status Lite về thiết bị.

System Status Lite được người dùng iOS đánh giá là một trong những tiện ích quản lý hệ thống và kiểm soát thiết bị tốt nhất. Tiện ích này hoàn toàn miễn phí, có dung lượng 2,7 MB và tương thích với iOS 5.0 trở lên.

Tải và cài đặt ứng dụng System Status Lite về thiết bị.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra.

Sau khi tải và cài đặt thành công System Status Lite, bạn mở ứng dụng lên, kéo xuống phía dưới sẽ nhìn thấy mục SYSTEM UPTIME.

Tiến hành kiểm tra.

Tại đây, ở dòng Boot Time bạn sẽ theo dõi được thời gian mà mình đã khởi động lại iPhone. Còn ở dòng Uptime sẽ là thời gian bạn đã sử dụng iPhone liên tục kể từ khi máy khởi động lại.

Các bạn hãy thực hiện tương tự trên thiết bị iPhone của mình và xem lần cuối cùng khởi động iPhone là khi nào nhé. Tuy không phải là thủ thuật “cao siêu” nhưng người dùng iPhone nên biết để quản lý thiết bị của mình tốt hơn.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 11:59
31 👨 3.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng