Cách tắt tìm kiếm bạn gần đây trên Telegram

Để mở rộng tìm kiếm bạn bè trên Telegram, chúng ta có thể kích hoạt và sử dụng tính năng People Nearby tìm kiếm người gần bạn khi chúng ta bật vị trí trên ứng dụng Telegram. Tính năng này cũng khá giống với tính năng Khám phá bạn bè trên Zalo, tìm người gần với vị trí của chúng ta. Và nếu người dùng không muốn dùng tính năng tìm bạn gần đây trên Telegram hoặc lo ngại về sự riêng tư của bạn thì nên tắt theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt tìm kiếm bạn gần đây trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn vào mục Contacts ở bên dưới. Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục Find People Nearby để truy cập vào tính năng tìm kiếm bạn bè quanh đây trên ứng dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn vào Stop Showing Me để dừng hiển thị thông tin tài khoản Telegram của bạn cho những người đang sử dụng tính năng tìm kiếm bạn bè xung quanh đây trên Telegram.

Dừng tìm kiếm bạn gần đây trên Telegram

Bước 3:

Để chắc chắn không còn sử dụng tính năng tìm bạn quanh đây trên Telegram thì bạn có thể chặn Telegram sử dụng vị trí trên điện thoại.

Tại giao diện trên điện thoại chúng ta nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư & Bảo mật. Tiếp đến bạn nhấn vào Dịch vụ định vị.

Bước 4:

Trong giao diện mới này chúng ta tìm tới ứng dụng Telegram để tắt quyền truy cập và sử dụng vị trí của bạn khi sử dụng.

Điều chỉnh truy cập vị trí trên Telegram

Bước 5:

Tại đây người dùng sẽ chuyển sang chế độ Không để chặn Telegram sử dụng vị trí của bạn trên điện thoại.

Thứ Sáu, 23/06/2023 21:07
31 👨 3.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo