Hướng dẫn chơi game trên Telegram

Để tăng trải nghiệm sử dụng Telegram mà nhà sản xuất đã cung cấp khá nhiều bot thú vị, chẳng như Gamee bot để bạn chơi game trên Telegram, với chế độ chơi solo hoặc chơi với bạn bè. Gamee bot sở hữu rất nhiều trò chơi thú vị để bạn thử sức mình, hoặc so tài với bạn bè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết chơi game trên Telegram.

Cách chơi game trên Telegram với bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram, chúng ta nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa bot Gamee. Ngay sau đó hiển thị giao diện kết quả theo từ khóa mà bạn nhập. Chúng ta nhấn vào bot @Gamee ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chat Gamee trên Telegram. Tại đây bạn nhấn vào Start để tham gia trò chơi với bot Gamee này. Lúc này bot chat sẽ nhắn tin với bạn, chúng ta nhấn Yes để chơi game trên Telegram.

Bước 3:

Bot Gamee sẽ đưa ra trò chơi bất kỳ để bạn thử sức. Chúng ta có thể chơi 1 mình với Play solo hoặc thử sức với bạn bè khi nhấn With Friends.

Bên dưới là menu sử dụng trong bot Gamee này để bạn lựa chọn truy cập. Chẳng hạn bạn nhấn vào game trending sẽ hiển thị giao diện như dưới đây.

Bước 4:

Để thu gọn lại giao diện menu của bot này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình vuông như dưới đây, nhấn lại để hiển thị menu của Gamee. Bây giờ bạn chọn trò chơi trên Telegram và chế độ chơi bạn muốn.

Bước 5:

Lúc này màn hình chơi game sẽ khởi động để bạn thử sức mình. Nếu chơi với bạn bè thì sẽ có bảng so sánh điểm số.

Video hướng dẫn chơi game trên Telegram

Chủ Nhật, 05/11/2023 21:38
31 👨 2.712
0 Bình luận
Sắp xếp theo