Cách kết nối AirPods Max với Apple TV

Bạn mới đầu tư chiếc tai nghe AirPods Max của Apple nhưng chưa biết kết nối chúng như nào với Apple TV. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn kết nối AirPods Max với Apple TV theo ba cách rất đơn giản.

AirPods Max có tính năng tự động chuyển giữa các thiết bị sử dụng iOS và iPadOS, nhưng nó không hoạt động với Apple TV. Nguyên nhân là do bộ vi xử lý đã cũ được sử dụng trên Apple TV, vì vậy người dùng phải kết nối thủ công AirPods Max thông qua AirPay khi muốn sử dụng.

Bạn có thể nghe được những âm thanh phát ra từ Apple TV, nhưng những tính năng đặc biệt như Spatial Audio sẽ không hoạt động. Đây là tính năng âm thanh tuyệt vời nhất nếu sử dụng trên iPad và iPhone.

Sử dụng Control Center

Đây là cách phổ biến nhất để kết nối AirPods Max. Control Center có thể truy cập được ở bất cứ đâu trên hệ thống tvOS miễn là đang sử dụng Siri Remote, ứng Remote trên iPhone hoặc các loại điều khiển TV khác.

  1. Ấn giữ nút TV trên điều khiển để mở Control Center.
  2. Kéo xuống và chọn biểu tượng AirPlay.
  3. Đợi một lúc để AirPods Max xuất hiện ở đầu danh sách bên dưới.
  4. Chọn AirPods Max để kết nối.

Trình phát đa phương tiện

Khi xem nội dung trong ứng dụng Apple TV, bạn có thể kéo xuống trên Siri Remote để xem menu nhỏ. Menu này sẽ hiện các tùy chọn phụ đề và âm thanh.

Không phải tất cả các ứng dụng trình phát đa phương tiện đều tích hợp menu này, vì vậy với các ứng dụng như này, bạn hãy dùng Control Center như trên.

  1. Kéo xuống khi đang phát nội dung.
  2. Kéo xuống menu Audio.
  3. Trong danh sách bên phải bạn sẽ thấy các tùy chọn AirPlay.
  4. Chọn AirPods Max để kết nối.

Các ứng dụng có nút AirPlay

Một vài ứng dụng như Apple Music có nút AirPlay tích hợp sẵn trong giao diện. Nếu thấy biểu tượng này, bạn có thể kết nối AirPods Max với Apple TV tại đây.

  1. Mở ứng dụng nhạc.
  2. Bấm Now Playing từ đầu menu.
  3. Chọn biểu tượng AirPlay ở góc trái bên trái màn hình.
  4. Chọn AirPods Max từ menu.
Thứ Năm, 31/12/2020 17:03
4,52 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe