Cách gửi ảnh tự xóa trên Telegram không cần chat bí mật

Không cần tới tính năng chat bí mật trên Telegram, giờ đây bạn đã có thể gửi ảnh tự xóa trên Telegram với thời gian lựa chọn mà ứng dụng cung cấp. Sau thời gian thiết lập, Telegram sẽ xóa ảnh trong đoạn chat và trong hệ thống mà người dùng không cần phải thực hiện thủ công. Người nhận sẽ chỉ được xem ảnh trong khoảng thời gian mà bạn đã thiết lập mà thôi. Dưới đây là hướng dẫn gửi ảnh tự động xóa trên Telegram.

Hướng dẫn gửi ảnh tự động xóa trên Telegram

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần cập nhật ứng dụng Telegram lên phiên bản mới nhất. Sau đó, tại giao diện trên ứng dụng người dùng nhấn vào biểu tượng tập tin để tiến hành gửi ảnh.

Gửi tập tin trên Telegram

Bước 2:

Hiển thị giao diện album trên điện thoại, bạn nhấn vào ảnh hoặc video muốn gửi ở chế độ tự động xóa. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng hẹn giờ ở bên dưới như hình.

Chọn chế độ hẹn giờ gửi ảnh trên Telegram

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn thời gian ảnh tự động xóa sau khi đối phương nhấn xem ảnh. Chúng ta chọn thời gian trong danh sách hỗ trợ để thiết lập chế độ tự động xóa ảnh gửi trên Telegram.

Thời gian hẹn giờ xóa ảnh trên Telegram

Bước 4:

Hình ảnh ở chế độ tự động xóa trên Telegram sẽ có ký hiệu biến mất như dưới đây.

Tự động xóa ảnh trên Telegram

Ngay khi người nhận nhấn xem hình ảnh thì Telegram tự động đếm ngược thời gian và sẽ xóa khi hết thời gian. Và sau đó người nhận được tin nhắn sẽ không thể xem được ảnh nữa.

Thứ Ba, 02/07/2024 20:20
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram