Mẹo sử dụng chatbot AI Copilot trên Telegram

Microsoft đã tích hợp chatbot AI Copilot trong Telegram với tính năng tương tự như khi bạn sử dụng Copilot hay các chatbot khác. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng Copilot trong Telegram cho rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau, khai thác các tính năng của Copilot để sử dụng cho Telegram. Dưới đây là các tính năng sử dụng Copilot trên Telegram.

Cập nhật nội dung theo thời gian thực

Bạn có thể yêu cầu Copilot cập nhật thời gian thực cho một sự kiện nào đó, chẳng hạn thời gian mặt Trời mọc ở một địa điểm hay thời gian diễn ra một trận đấu bóng đá,... Bạn chỉ cần nhập yêu cầu và chờ Copilot phản hồi tới bạn.

Thông tin chi tiết chủ đề trên Copilot Telegram

Cũng tương tự như bản Copilot trên máy tính hay điện thoại, khi sử dụng Copilot trên Telegram bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu nghiên cứu về một chủ đề nào đó. Chẳng hạn với ví dụ như hình, khi yêu cầu cung cấp tên khoa học của hoa đỗ quyên thì bạn sẽ thấy ngay được thông tin chính thống và khoa học về loài hoa này.

Hỗ trợ nội dung nhắn tin trên Telegram

Ngoài việc cung cấp những thông tin tới người đọc thì bạn có thể dùng Copilot hỗ trợ nội dung tin nhắn. Sau khi có được nội dung mà Copilot gợi ý bạn chỉ cần nhấn và giữ vào rồi Copy để paste sang khung nhắn tin với đối tượng mình cần.

Tóm tắt email, bài viết,... trên Copilot Telegram

Copilot dễ dàng tóm tắt nội dung của email, bài viết để gửi tới bạn thông tin ngắn gọn, đầy đủ để người dùng có được ý chính. Bạn chỉ cần copy nội dung email hoặc copy link bài viết cần tóm tắt nội dung để Copilot thực hiện là được.

Kiểm tra lỗi ngữ pháp nội dung

Nếu bạn viết nội dung ngoại ngữ và cần kiểm tra lại thì có thể sử dụng ngay Copilot. Copilot sẽ kiểm tra toàn bộ nội dung từ ngữ pháp, chính tả để phản hồi lại bạn cùng với nội dung đúng.

Gợi ý, đề xuất nội dung trong Copilot

Bạn muốn Copilot đề xuất hay gợi ý cho nội dung gì thì chỉ cần nhập vào khung tin nhắn và chờ Copilot phản hồi lại là được. Nội dung càng chi tiết như có thời gian cụ thể, độ tuổi,... thì Copilot càng đưa ra phản hồi chi tiết hơn.

Thứ Hai, 03/06/2024 20:46
52 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram