Cách giới hạn thiết bị kết nối WiFi trên điện thoại

Khi bạn phát WiFi từ điện thoại sang máy tính hoặc sang những thiết bị khác thì mặc định số lượng kết nối sẽ không giới hạn. Tuy nhiên khi có nhiều kết nối thì đồng nghĩa với việc mạng sẽ chậm và lag hơn rất nhiều. Với trường hợp này thì chúng ta có thể giới hạn thiết bị kết nối WiFi, chỉ cho phép đúng số lượng thiết bị mà mình muốn kết nối WiFi trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giới hạn thiết bị kết nối WiFi trên điện thoại.

Hướng dẫn giới hạn thiết bị kết nối WiFi trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào thiết lập điểm phát sóng trong cài đặt > Thiết bị kết nối > Chọn số lượng thiết bị kết nối.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại điện thoại Android bạn kéo và mở bảng công cụ trên thanh thông báo xuống và tìm đến biểu tượng của Điểm phát sóng di động. Chúng ta nhấn và giữ vào biểu tượng này để truy cập mục cài đặt.

Điểm phát sóng trên điện thoại

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện thiết lập cho chế độ phát sóng di động. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Thiết bị đã kết nối.

Thiết bị kết nối trên điện thoại

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Giới hạn thiết bị kết nối với thiết lập ban đầu không giới hạn số lượng có thể kết nối với WiFi trên điện thoại mà bạn đang phát. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục này rồi chọn số lượng thiết bị được kết nối, tối đa sẽ cho 6 thiết bị khác nhau kết nối với WiFi mà điện thoại đang phát.

Như vậy sau khi bạn thiết lập số lượng thiết bị kết nối với WiFi trên điện thoại thì sẽ chỉ có đúng số lượng thiết bị kết nối mà thôi. Những thiết bị khi vượt quá số lượng sẽ không thể nào truy cập WiFi mà điện thoại đang phát.

Số lượng thiết bị kết nối WiFi

Thứ Năm, 28/07/2022 21:28
31 👨 1.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản