Hago: Cách ghép nối chỉ với nam hoặc nữ để chơi game

Như các bạn đã biết thì ứng dụng Hago cung cấp cho người dùng những minigames để ghép nối và thách thức những người chơi khác so tài với mình. Mỗi người chơi sẽ được chọn ngẫu nhiên về giới tính, độ tuổi kèm theo một số thông tin ghi ở bên cạnh.

Nhưng đôi khi bạn muốn tìm chỉ riêng người chơi cùng hoặc khác giới tính của mình, ví dụ như bạn là nam và chỉ muốn tìm nữ, hoặc là nữ tìm nam hay nam tìm nam, nữ tìm nữ thì bạn sẽ làm thế nào. Cài đặc mặc định của Hago vốn sẽ tìm tất cả người chơi không kể khác giới hay cùng giới tính.

Nếu bạn chỉ muốn tìm người chơi khác giới thì có thể tham khảo mẹo ở dưới đây để chỉ ghép nối với người chơi khác giới trên Hago.

Mẹo Hago: Cách ghép nối chỉ với nam hoặc nữ

Bước 1: Khởi động ứng dụng Hago trên điện thoại của bạn lên, sau đó bấm vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái. Sau đó chọn mục Thiết lập trong danh sách menu tính năng.

Biểu tượng ảnh đại diệnChọn thiết lập

Bước 2: Ở mục thiết lập này bạn sẽ thấy tính năng Sở thích giới tính ở đầu danh sách, bấm vào đó và chọn giới tính mình muốn ghép nối.

Sở thích giới tínhChọn giới tính ghép nối

Lúc này quay ra giao diện chính, bạn hãy bấm vào phần Ghép nối để bắt đầu tìm người chơi cùng. Lúc này giới tính người chơi tìm được sẽ chỉ là giới tính mà bạn hãy cài đặt trong menu tính năng vừa rồi.

Bắt đầu ghép nốiGhép nối thành công bạn khác giới Hago

Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý vì rất có thể có những người chơi ngoài đời là nam, nhưng trong game lại chọn giới tính là nữ để dễ ghép với những người chơi khác. Nên nếu muốn xác mình đó là nam hay nữ bạn có thể chat âm với người đó để xác nhận.

Bạn khác giới Hago 2Bạn khác giới Hago

Như vậy qua hướng dẫn ghép nối chỉ với một giới tính trong bài viết này, bạn đã có thể thực hiện ghép nối chỉ với nam hoặc nữ trong Hago và so tài với họ, nhớ đừng để bị thua nhiều quá đấy nhé.

Như bạn đã biết thì Hago vốn là một game di động, nhưng bạn cũng có thể cài đặt phiên bản Hago trên máy tính để không bị ngừng ngang những cuộc so game gay cấn vì thời lượng pin có hạn nhé. Hãy xem qua bài viết Cách cài đặt Hago trên máy tính, laptop để cài đặt Hago trên máy tính nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/02/2019 13:57
4,73 👨 8.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile