Facebook Messenger được cập nhật logo và giao diện mới bóng bẩy hơn

Facebook vừa âm thầm mang đến cho ứng dụng nhắn tin trực tuyến Messenger một mẫu logo cùng giao diện mới bắt mắt hơn thông qua một bản cập nhật lớn nhấn mạnh vào những thay đổi, bổ sung giúp làm mới trải nghiệm người dùng đối với ứng dụng.

Một số thay đổi chính mà bản cập nhật này mang đến cho Messenger bao gồm mẫu biểu tượng (logo) mới với màu sắc sống động hơn, màu sắc chủ đạo theo mặc định của các trò chuyện cũng đã được thay đổi, các mẫu chủ đề (theme) bổ sung cho cuộc trò chuyện và sự xuất hiện của tính năng tạo biểu tượng cảm xúc phản hồi tùy chỉnh.

Logo Messenger mới
Logo Messenger mới

“Giao diện mới của Messenger là thứ phản ánh sự thay đổi đối với tương lai của các nền tảng nhắn tin trực tuyến nói chung - hướng tới sự năng động, trẻ trung, và đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, nhiều thứ để khám phá hơn”, Facebook nói về bản cập nhật mới trong một bài đăng trên blog chính thức.

Cùng với logo và giao diện mới, Facebook cũng nhấn mạnh đến một số tính năng nổi bật đã được công bố cho Messenger thời gian gần đây. Chẳng hạn, người dùng Facebook Messenger hiện đã có thể nhắn tin trực tiếp với người dùng Instagram. Ứng dụng này hiện cũng hỗ trợ các cuộc trò chuyện trong Portal và sắp tới là Oculus, mang đến cho người dùng khả năng kết nối đa nền tảng cực kỳ linh hoạt.

Một số tính năng mới trên Messenger
Một số tính năng mới trên Messenger

Trong thời gian tới, Facebook có kế hoạch bổ sung thêm có một số tính năng mới thú vị khác lên Messenger, chẳng hạn như nhãn dán tùy chỉnh từ ảnh selfie, hay chế độ “vanish”, trong đó các tin nhắn sẽ biến mất khi bạn rời khỏi cuộc trò chuyện hoặc sau khi chúng đã được “seen” nhằm đảm bảo tối đa sự riêng tư. Ngoài ra Messenger cũng sẽ hỗ trợ các hiệu ứng AR của bên thứ ba bắt đầu từ năm sau.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/10/2020 23:09
486 👨 35.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ