Cách dùng vân tay để tải ứng dụng trên iPhone

Thông thường để tải ứng dụng iPhone người dùng phải phải nhập mật khẩu tài khoản App Store để xác nhận tải về, tuy nhiên với các dòng iPhone từ đời 5s trở về sau này (trừ iPhone X sử dụng mở khóa khuôn mặt) thì bạn có thể thiết lập dấu vân tay để xác minh tải ứng dụng mà không cần phải nhập lại mật khẩu rườm rà như trước đây nữa. Việc thiết lập này cũng sẽ giúp bạn nâng cao tính bảo mật cho điện thoại của mình vô cùng hiệu quả đấy.

Hướng dẫn sử dụng vân tay để tải ứng dụng trên iPhone

Bước 1:

Trên điện thoại iPhone, bạn truy cập vào mục Cài đặt.

Vào mục Cài đặt

Bước 2:

Tìm kiếm và lựa chọn mục Touch ID & mật mã.

Chọn mục Touch ID & mật mã

Bước 3:

Để có thể dùng vân tay để tải ứng dụng trên iPhone, tại đây bạn cần kích hoạt tính năng Touch ID cho iTunes & App Store. bằng cách vuốt thanh từ bên trái sang phải màn hình.

Kích hoạt tính năng Touch ID cho iTunes & App Store

Bước 4:

Tiếp theo, bạn nhập mật khẩu tài khoản App Store của mình rồi chọn OK.

Nhập mật khẩu tài khoản App Store

Bước 5:

Bây giờ, hãy chọn dấu vân tay theo hướng dẫn của máy. Khi in dấu vân tay, bạn chú ý di chuyển ngón tay nhẹ nhàng để máy nhận diện chính xác nhất.

Bước 6:

Để thử xem chúng ta đã có thể dùng vân tay để tải ứng dụng trên iPhone được hay chưa, bạn có thể vào AppStore và lựa chọn một ứng dụng bất kỳ để tải về. Khi nhấn tải ứng dụng, lúc này iPhone sẽ yêu cầu bạn xác nhận bằng dấu vân tay để tiếp tục quá trình tải về.

Vậy là xong, từ bây giờ thay vì sẽ phải nhập mã tài khoản ID Apple như trước đây, thì bạn chỉ cần đặt ngón tay lên nút Home và chờ máy nhận dạng trong 1 - 2 giây là ứng dụng sẽ tự động tải về. Thật tiện lợi đúng không nào?

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/05/2018 17:14
52 👨 17.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng