Hướng dẫn tải ứng dụng từ người nhà trên iPhone và iPad

Làm thế nào để tải ứng dụng iPhone, iPad từ các thành viên trong gia đình trên iOS 11? Thực hiện theo các bước sau để truy cập và tải các ứng dụng của các thành viên trong gia đình trong iOS 11 trên iPhone và iPad của bạn.

Giao diện App Store đã được nâng cấp thuận tiện hơn cho người dùng. Việc khám phá các ứng dụng đứng đầu bảng xếp hạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, phần các ứng dụng đã tải không còn nằm trong tab Updates. Để xem các ứng dụng này, bạn cần phải truy cập profile iCloud trong App Store.

Sau khi truy cập phần các ứng dụng đã tải, bạn có thể dễ dàng thấy được các ứng dụng đã xóa, các ứng dụng không nằm trên thiết bị. Và đặc biệt bạn sẽ thấy được các ứng dụng và tải xuống chúng từ các thành viên khác trong gia đình.

Bước 1. Mở App Store trên thiết bị iOS → bây giờ, nhấn vào ảnh profile của bạn từ góc trên bên phải → nếu bạn chưa đăng nhập App Store, hãy thực hiện ngay → chọn Purchased.

Chọn ứng dụng đã mua

Bước 2. Tiếp theo, chọn tên thành viên có ứng dụng mà bạn muốn tải xuống.

Chọn tên thành viên có ứng dụng cần tải

Bước 3. Tại đây bạn sẽ thấy các ứng dụng mà thành viên đó đã mua. Theo mặc định, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các ứng dụng. Nếu bạn muốn xem các ứng dụng không còn trên thiết bị này, hãy chọn tab Not on This iPhone/iPad ở trên cùng.

Để tải xuống một ứng dụng/trò chơi bất kỳ, nhấn vào nút tải xuống bên cạnh mỗi nội dung. Sau đó nhập mật khẩu iCloud của bạn để xác nhận cài đặt.

Tải ứng dụng về máy

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/06/2018 08:28
4,73 👨 909
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản