Cách nhận ngay 195GB lưu trữ dữ liệu trên UsersDrive

Có chế độ tự động xóa file

Bên cạnh những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến như Google Drive, OneDrive,… hiện nay đã có rất nhiều website lưu trữ mới ra đời như UsersDrive chẳng hạn. UsersDrive về cơ bản cũng tương tự như những dịch vụ lưu trữ khác, cho phép chúng ta upload dữ liệu không giới hạn định dạng. Đặc biệt UsersDrive còn miễn phí lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn lên tới hơn 20GB cho mỗi lần tải tập tin lên. Ngay khi bạn tạo tài khoản UsersDrive thành công đã có ngay 195GB dung lượng lưu trữ miễn phí, điều hiếm có ở hầu hết các dịch vụ lưu trữ.

Chế độ bảo mật cũng được UsersDrive chú trọng, khi chúng ta có thêm tùy chọn tạo mật khẩu cho file, hay xóa file sau 12 ngày khi bạn chia sẻ file. Nếu số lượng người truy cập vào file chúng ta chia sẻ ngày một tăng lên sẽ có thêm cơ hội kiếm tiền từ chính link chia sẻ đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lưu trữ dữ liệu trên UsersDrive.

Hướng dẫn lưu trữ đám mây trên UsersDrive

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của UsersDrive theo link dưới đây để tạo tài khoản. Bạn nên đăng ký tài khoản UsersDrive để sử dụng thêm nhiều tính năng.

https://usersdrive.com/register.html

Trong mục đăng ký có thêm phần điền hình thức thanh toán (Payment ID/địa chỉ email) để trả cho bạn từ mỗi đường link chia sẻ được truy cập hay tải về. Nếu không có thì bạn bỏ qua. Nhấn Register để tạo tài khoản.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta truy cập vào giao diện chính của UsersDrive. Tại giao diện trang chúng ta nhấn vào biểu tượng Upload ở thanh công cụ bên trái giao diện.

Mục Upload

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh rồi chọn cách thức tải dữ liệu lên, gồm Local Upload, Copy Files, Link Upload.

Chọn cách tải file

Bước 3:

Nếu chọn Local Upload thì người dùng chỉ cần kéo và thả file cần lưu trữ vào giao diện. Với Copy Files nhấn Ctrl + V hoặc Paste trong menu chuột phải để tải file được sao chép.

Upload file

Nếu chọn Link Upload thì nhập URL file vào giao diện, tối đa 25 URL và cách nhau một hàng.

Nhập link tải file

Bước 4:

Trong giao diện chờ tải file lên bên dưới có thêm các mục nhập địa chỉ email người nhận (Recipient email), mật khẩu bảo vệ (Link password), thư mục lưu file (Upload to folder), tải thêm file khác (Add more).

Thêm thông tin file

Nhấn chọn vào Start upload và chờ file được tải lên dịch vụ UsersDrive.

Upload file

Bước 5:

Khi quá trình tải file kết thúc, bạn sẽ nhận được link chia sẻ kèm theo đó là mã nhúng chia sẻ trên forum, mã HTML, link xóa file và link tải trực tiếp.

Link chia sẻ file

Trong giao diện này chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa lại file tải cũng như link chia sẻ.

Chỉnh sửa file

Hiển thị giao diện để chỉnh sửa lại nội dung cho file, gồm tên file, thêm mô tả cho file, chọn chế độ công khai cho file. Thay đổi xong nhấn Save để lưu lại.

Đổi thông tin file

Bước 6:

Bây giờ bạn gửi link file cho người khác và họ cần chờ 12 giây (có tài khoản) hoặc 17 giây (không tài khoản) thì mới tải được file. Nhấn chọn I’m not a robot rồi bấm Create download link để tải file.

Tải file từ UsersDrive

Nhấn tiếp vào Click to Download để tải file xuống máy tính.

Download file

Bước 7:

Tại giao diện UsersDrive chúng ta nhấn vào biểu tượng File Manager để kiểm tra lại toàn bộ các file đã upload, dung lượng lưu trữ đã sử dụng, hoặc tạo thư mục mới.

Phần quản lý file

Để tạo thư mục mới bạn chỉ cần nhập tên thư mục muốn tạo rồi nhấn vào nút Add để tạo là được.

Thư mục mới

Để di chuyển file vào thư mục riêng bạn chọn file rồi tại mục Copy & Move files nhấn chọn vào thư mục muốn chuyển hoặc chỉ sao chép file.

Chuyển file vào thư mục mới

Bước 8:

Để chuyển sang giao diện nền sáng người dùng chỉ cần tắt bóng đèn phía trên góc phải là được.

Bật/tắt giao diện nền sáng

UsersDrive không chỉ là website lưu trữ đám mây mà còn có thêm tùy chọn chia sẻ link để kiếm tiền từ chính link chia sẻ đó. Toàn bộ các file tải lên hay file đã chia sẻ, tổng số người truy cập file đều được UsersDrive tổng kết rõ để bạn theo dõi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 05/07/2019 08:03
3,97 👨 3.842
0 Bình luận
Sắp xếp theo