Cách dùng linkstore.app lưu trữ và chia sẻ link

Có mật khẩu bảo mật

Việc chia sẻ link hiện nay không đơn giản chỉ là việc bạn gửi link cho người khác theo từng link riêng lẻ, mà chúng ta có thể nhóm chúng lại thành 1 link tổng hợp và chọn phương thức bảo mật những link chia sẻ đó. Website linkstore.app là website lưu trữ các link chia sẻ kèm theo chế độ bảo mật để đảm bảo tính an toàn cho link. Các link được nhóm thành một chủ đề với nhau, từ đó chúng ta chỉ cần chia sẻ link tổng để người khác truy cập từng link nhỏ là xong. Với cách làm này người dùng tiết kiệm thời gian chia sẻ link thay vì gửi từng link. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng linkstore.app để lưu trữ link cần chia sẻ.

Hướng dẫn nhóm link chia sẻ trên linkstore.app

Bước 1:

Người dùng truy cập link dưới đây để vào giao diện linkstore.app .

https://www.linkstore.app/

Tại giao diện trang chúng ta nhập thông tin được yêu cầu.

  • Collection name: Bạn nhập tên cho trang lưu trữ link, tên viết liền và không dấu. Hoặc bấm Generate name để dịch vụ tạo tên ngẫu nhiên cho bạn.
  • Password: Nhập mật khẩu bảo vệ trang lưu trữ. Được phép tạo nhiều trang link nên bạn hạn chế dùng cùng mật khẩu cho nhiều trang link.

Tiếp tục nhấn vào Create free collection để tạo trang link quản lý.

Nhập nội dung nhóm link

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhập thêm các thông tin khác. Tại Add URL người dùng nhập link muốn chia sẻ rồi nhấn save để lưu lại.

Nhập link chia sẻ

Kết quả chúng ta sẽ thấy link mới thêm hiển thị ở bên dưới, nhấn tiếp vào nút save để lưu lại.

Hiện link bên dưới

Bước 3:

Người dùng tiếp tục thêm những link khác vào nhóm link này với cách thực hiện tương tự. Mỗi trang người dùng được lưu trữ tối đa 50 link.

Mỗi link người dùng có thể chèn thêm tag để dễ quản lý. Nếu muốn xóa link nào khỏi nhóm link thì nhấn delete.

Danh sách link

Bước 4:

Để gửi link cho người khác chúng ta sao chép link hiển thị ở bên trên. Link trang lưu trữ hiển thị có dạng https://www.linkstore.app/abc, trong đó abc là tên trang link mà bạn đặt.

Link nhóm trang

Bước 5:

Khi người khác nhận được nhóm link chia sẻ được yêu cầu nhập mật khẩu truy cập.

Nhập mật khẩu

Khi nhập thành công mật khẩu họ sẽ được truy cập ngay vào giao diện các nhóm link. Nếu danh sách link dài và muốn tìm kiếm nhanh link nào đó có thể nhập thẻ tag trong mục tag filter.

Tìm kiếm link

Nhìn chung thì cách sử dụng của linkstore.app cũng đơn giản không hề phức tạp. Số lượng link được nhóm trong cùng 1 trang link tương đối nhiều nền bạn thoải mái nhóm các link để chia sẻ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 27/06/2019 21:53
52 👨 1.330
0 Bình luận
Sắp xếp theo