Cách dùng ToffeShare chia sẻ file không giới hạn

Bảo mật file với công nghệ End-to-End

Để chuyển file hay bất kỳ tập tin nhanh nhất có thể, không cần phải đăng ký tài khoản, bạn có thể sử dụng rất nhiều trang web chia sẻ file hoàn toàn miễn phí. ToffeShare hỗ trợ chia sẻ file không có giới hạn về định dạng file và dung lượng file chia sẻ, nhưng hạn chế 1 lần đăng tải. Chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản ToffeShare để sử dụng và người nhận file cũng không cần phải tạo bất cứ tài khoản gì hết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ToffeShare chia sẻ file trực tuyến.

Hướng dẫn chia sẻ file online trên ToffeShare

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để vào giao diện trang chủ của ToffeShare.

  • https://toffeeshare.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang chúng ta nhấn vào Click to select a file để tải file có sẵn trong máy tính, hoặc kéo và thả file vào trong giao diện. Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ nhiều file thì nén lại thành file zip rồi tải lên trên giao diện của ToffeShare.

Tải file chia sẻ

Bước 3:

Ngay sau đó file được tải lên trên hệ thống của ToffeShare. Bên dưới là link chia sẻ file để bạn gửi link cho người khác. Hoặc chúng ta cũng có thể chia sẻ link qua WhatApps, Facebook hoặc gửi qua địa chỉ email mà dịch vụ cung cấp.

Link chia sẻ

Bước 4:

Người nhận khi có được link chia sẻ thì nhấn vào nút Download. Nếu không muốn tải file thì nhấn dấu X ở ngay bên cạnh.

Nhấn nút Download

Trong quá trình tải file cả người nhận và người chia sẻ đều phải mở giao diện chia sẻ trên ToffeShare thì quá trình tải file mới thành công.

Tải file xuống máy tính

Rất đơn giản và nhanh chóng khi bạn sử dụng ToffeShare để chia sẻ file. Chúng ta không cần phải thiết lập thêm bất cứ nội dung nào cho file tải để người nhận có thể tải được file. Tuy nhiên 2 bên cần phải luôn mở giao diện ToffeShare trong quá trình download file.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 22/03/2019 21:42
3,73 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo