Cách xóa tin nhắn Messenger tự động bằng Vanish Mode

Facebook mới cập nhật tính năng Vanish Mode cho Messenger để tin nhắn tự động biến mất mà bạn không cần phải gỡ tin nhắn Messenger theo cách thủ công. Nếu so sánh với tính năng tin nhắn bí mật trên Messenger thì Vanish Mode có ưu điểm hơn rất nhiều đó là không cần phải chờ đến thời gian bạn cài đặt thì tin nhắn Messenger mới tự động hủy. Khi bạn đưa tin nhắn Messenger vào chế độ Vanish Mode và khi thoát chế độ này, thì tất cả các tin nhắn đều không còn. Đặc biệt nếu ai chụp ảnh màn hình tin nhắn Messenger thì sẽ hiện thông báo trong hội thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật tính năng Vanish Mode Messenger.

Hướng dẫn bật Vanish Mode Messenger

Bước 1:

Trước hết người dùng cần cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất. Hiện tại tính năng này mới chỉ áp dụng cho một số tài khoản, nếu chưa có thì bạn cần chờ trong thời gian tới.

Bước 2:

Tiếp đến bạn chọn cuộc hội thoại muốn chat bí mật trên Messenger. Trong giao diện tin nhắn chúng ta kéo màn hình từ dưới lên trên. Lúc này màn hình Messenger sẽ chuyển thành Turn on Vanish Mode.

Lúc này chúng ta nhắn tin với bạn bè như giao diện tin nhắn bình thường. Bạn cũng sẽ có các tùy chọn gửi ảnh HD trong Messenger, gửi âm thanh trong Messenger.

Bật Vanish Mode

Bước 3:

Để xóa cuộc hội thoại Messenger, bạn chỉ cần vuốt màn hình nhắn tin từ dưới lên trên, hoặc nhấn vào thông báo Turn off Vanish Mode. Lúc này giao diện Messenger sẽ trở lại như bình thường và đoạn nhắn tin bạn gửi trước đó sẽ biến mất.

Xóa hội thoại Messenger

Thứ Hai, 27/06/2022 08:31
3,311 👨 11.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger