Cách dùng Recall lưu trữ ảnh không giới hạn

Lưu trữ ảnh riêng tư

Các dịch vụ lưu trữ dữ liệu ngày nay tương đối nhiều để người dùng chọn lựa và tìm kiếm để phù hợp với mình. Tuy nhiên việc sử dụng những trang lưu trữ đó sẽ không tránh khỏi tình trạng can thiệp nội dung lưu trữ bởi chính dịch vụ đó.

Recall là dịch vụ lưu trữ hình ảnh hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng lưu trữ cũng như thời gian lưu trữ. Đặc biệt hình ảnh lưu trên trang web Recall này đều được mã hóa, sẽ hạn chế được khả năng xâm nhập trái phép. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lưu trữ ảnh trên Recall.

Hướng dẫn lưu trữ ảnh trên Recall online

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Recall. Nhấn nút Sign in Blockstack để tạo tài khoản.

  • https://app.recall.photos/

Tạo tài khoản sử dụng

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào Create new ID.

Tài khoản mới

Tiếp đến người dùng nhập tên tài khoản rồi nhập mật khẩu để tạo tài khoản sử dụng.

Nhập tên tài khoản

Bước 3:

Nhấn lại vào link trang chủ bên trên và sẽ nhìn thấy giao diện để tải hình ảnh lên. Có thể kéo thả ảnh cần lưu trữ vào giao diện, hoặc nhấn biểu tượng download để tải hình ảnh lên.

Biểu tượng download

Chúng ta có thể tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc. Tối đa dung lượng cho một file ảnh mà Recall cho phép tải lên là 5MB. Hình ảnh tải lên sẽ được quản lý theo thời gian tải.

Tải ảnh lên dịch vụ

Lưu trữ hình ảnh trên Recall sẽ không có các tùy chọn chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội, qua email, hiện URL của hình ảnh hay album như những dịch vụ lưu trữ khác. Chúng ta sẽ chỉ có tùy chọn tải ảnh xuống hoặc xóa ảnh mà thôi.

Tùy chọn tải ảnh

Bước 4:

Để thoát tài khoản Recall người dùng nhấn vào biểu tượng Power ở góc trên bên phải màn hình.

Thoát tài khoản

Dịch vụ Recall không có nhiều tùy chọn lưu trữ hình ảnh, cũng như chia sẻ hình ảnh như nhiều dịch vụ khác. Bạn chỉ có thể tải ảnh và download ảnh khi cần mà thôi. Tuy nhiên hình ảnh sẽ được mã hóa theo phương thức End-to-End, tránh sự xâm nhập trái phép.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 21/01/2019 18:13
52 👨 707
0 Bình luận
Sắp xếp theo