Cách chia sẻ ảnh qua Airdrop, chuyển ảnh từ iPhone này sang iPhone khác

Nếu cần gửi ảnh từ iPhone này sang iPhone khác, trước đây bạn có thể sẽ gửi ảnh qua Zalo, Facebook Messenger... Nhưng từ iOS 13 trở đi, AirDrop đã được nâng cấp thêm một số tính năng để cải thiện việc chia sẻ dữ liệu. Đặc biệt phải kể đến tính năng chia sẻ ảnh và video có chất lượng lớn tương đương với file gốc. Ngoài ra tính năng này còn giữ nguyên toàn bộ các lịch sử chia sẻ, cũng như các mô tả, từ khóa của hình ảnh và video.

Điều này rất hữu ích với những người yêu thích chụp ảnh, những nhiếp ảnh gia hay thiết kế đồ họa vì có thể giữ nguyên chất lượng ảnh, không bị giảm dung lượng khi chia sẻ qua AirDrop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ ảnh dung lượng gốc trên AirDrop iOS 13.

Cách chia sẻ ảnh qua AirDrop trên iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng Photos trên thiết bị iOS sau đó nhấn vào hình ảnh hoặc video mà người dùng muốn chia sẻ. Nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái màn hình.

Biểu tượng chia sẻ

Bước 2:

Hiển thị hình ảnh chia sẻ, người dùng nhấn tiếp vào chữ Options ở phía trên hình ảnh.

Nhấn Options

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tùy chọn cho hình ảnh gửi đi. Tại Include người dùng kích hoạt tùy chọn All Photo Data để gửi ảnh có chất lượng tương đương với ảnh gốc. Lưu ý việc bật toàn bộ dữ liệu sẽ bao gồm cả vị trí của hình ảnh. Nhấn Done để lưu lại thay đổi cho hình ảnh.

Bật tất cả dữ liệu

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chia sẻ để bạn chọn phương thức muốn chia sẻ hình ảnh hay video, ở đây là AirDrop là xong.

Chia sẻ hình ảnh

Với tính năng chia sẻ ảnh trên AirDrop, hình ảnh khi chia sẻ sẽ giữ được chất lượng tương đương với hình ảnh gốc. Thiết lập này cũng được thực hiện với video khi chia sẻ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/09/2021 10:07
52 👨 8.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng