Cách chia sẻ ảnh nhanh bằng Shift Click Image Extractor

Để chia sẻ hình ảnh trên Facebook, hay bất cứ trang web nào thì bạn có thể dùng URL hình ảnh, hoặc tải ảnh xuống để gửi qua các dịch vụ khác nhau. Và nếu như bạn muốn chia sẻ nhanh hơn thì có thể sử dụng Shift Click Image Extractor, tiện ích không chỉ giúp chia sẻ nhanh mà còn mang tới thêm nhiều tùy chọn khác.

Theo đó Shift Click Image Extractor tạo một giao diện riêng với nội dung là URL sao chép, tìm kiếm những hình ảnh tương đồng, tải hình ảnh xuống máy tính, hay quản lý toàn bộ những hình ảnh mà bạn đã chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ hình ảnh bằng Shift Click Image Extractor.

Hướng dẫn dùng Shift Click Image Extractor

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Shift Click Image Extractor trên trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích

Bước 2:

Truy cập vào bất kỳ trang web nào rồi nhấn chuột phải vào hình ảnh, chọn Shift Click it.

Chọn hình ảnh

Bước 3:

Ngay sau đó hình ảnh được chuyển sang giao diện mới với nhiều nội dung khác nhau cùng những tùy chọn ở bên trái màn hình. Để chia sẻ hình ảnh chỉ cần click vào link. Trang web này cũng có tùy chọn chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội, gồm Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr. Để tải hình ảnh thì nhấn Download ở tùy chọn cạnh trái màn hình.

Giao diện chia sẻ

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm các nội dung khác có liên quan tới hình ảnh bằng cách nhấn vào Other sizes. Lúc này chúng ta sẽ được chuyển ngay sang giao diện trên Google để có thêm những nội dung khác liên quan tới hình ảnh.

Thông tin thêm về hình ảnh

Bước 4:

Các hình ảnh đã được chia sẻ qua Shift Click Image Extractor thì bạn có thể quản lý theo link dưới đây.

https://shft.cl/history

Trang quản lý hình ảnh

Với tiện ích Shift Click Image Extractor thì việc chia sẻ hình ảnh có thêm nhiều tùy chọn hơn, người nhận được link có thể tìm thêm thông tin liên quan tới hình ảnh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 12/01/2020 08:57
52 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome