Cách lấy lại ảnh gốc đã chỉnh sửa trên điện thoại Samsung

Trên điện thoại Samsung có một tính năng vô cùng hữu ích và thú vị đó là đưa ảnh đã qua chỉnh sửa về lại ảnh gốc nếu người dùng không thích ảnh chỉnh sửa đó nữa. Đây là tính năng chỉ có trên một số dòng máy Samsung, và không hề có trên những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến hiện nay. Khi chúng ta lựa chọn chế độ hoàn lại ảnh gốc thì mọi chỉnh sửa đang áp dụng trên ảnh sẽ đều biến, trả lại ảnh gốc ban đầu cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy lại ảnh gốc đã chỉnh sửa trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn lấy lại ảnh gốc trên điện thoại Samsung

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở album ảnh trên điện thoại Samsung, sau đó nhấn vào bức ảnh đã qua chỉnh sửa muốn lấy lại ảnh gốc.

Bước 2:

Trong giao diện xem hình ảnh bạn nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ở bên dưới giao diện. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện chỉnh sửa hình ảnh, chúng ta nhấn vào nút Trở lại để đưa ảnh về ảnh gốc ban đầu, trước khi chỉnh sửa.

Lưu ảnh gốc trên điện thoại Samsung

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông báo xác nhận bạn có muốn chuyển ảnh về ảnh gốc không, chúng ta nhấn chọn vào Chuyển về bản gốc để lấy lại ảnh gốc ban đầu.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh gốc ban đầu, chúng ta chỉ cần nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng để lưu lại ảnh là được.

Ảnh gốc trên điện thoại Samsung

Như vậy ảnh gốc ban đầu chưa chỉnh sửa đã được lấy lại. Tuy nhiên bạn cần chú ý chỉ những ảnh chỉnh sửa bằng công cụ chỉnh sửa trên điện thoại Samsung mới có thể lấy lại được ảnh gốc theo bài hướng dẫn bên trên.

Thứ Hai, 21/11/2022 21:33
4,38 👨 5.853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản