Cách xem tài khoản Instagram bạn ít tương tác

Số lượng người bạn theo dõi trên Instagram không có giới hạn và chúng ta có thể theo dõi bất kỳ tài khoản nào mà mình muốn. Vì thế có khá nhiều người thường không để ý tới số lượng tài khoản Instagram mình đã follow, và trong số đó cũng sẽ có cơ số tài khoản chúng ta ít tương tác như thích ảnh, bình luận bài viết,... Nếu người dùng muốn kiểm tra tài khoản nào mà bạn ít tương tác, hoặc bài viết từ tài khoản nào xuất hiện nhiều trong giao diện bảng tin Instagram cá nhân của mình thì có thể theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Video hướng dẫn xem tài khoản Instagram ít tương tác

Cách kiểm tra tài khoản Instagram ít tương tác

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram chúng ta nhấn vào ảnh đại diện cá nhân bên dưới để vào trang Instagram của bạn. Tại đây nhấn vào mục người bạn Đang theo dõi (Following). Lúc này chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy 2 mục thống kê tài khoản ít tương tác và hiển thị nhiều trên Bảng tin của bạn.

Bước 2:

Trong mục Ít tương tác là những tài khoản mà trong 90 ngày qua chúng ta không có bất cứ hành động nào với tài khoản của họ như like bài viết, bình luận bài viết,... Chuyển sang mục Hiển thị nhiều nhất trên Bảng tin, Instagram sẽ thống kê đâu là tài khoản Instagram có lượng bài viết hiện nhiều nhất trên Bảng tin tài khoản của bạn.

Như vậy với mục ít tương tác thì bạn có thể lựa chọn để hủy theo dõi Instagram, tránh tình trạng theo dõi quá nhiều tài khoản Instagram.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 17:37
32 👨 2.607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram