Cách dùng Audioalter chuyển MP3 thành nhạc 8D

Nhạc 8D hay còn gọi là 8D Music hay Eight Directional có đặc điểm được tinh chỉnh âm thanh để người nghe cảm nhận nhạc phát ra 8 hướng khác nhau, mang lại hiệu ứng vang thú vị. Nếu bạn đã có sẵn bản MP3 mà muốn chuyển sang nhạc 8D thì có thể sử dụng ngay trang web Audioalter để chuyển đổi nhanh chóng. Người dùng chỉ cần tải bài hát lên trang web và sau đó đợi Audioalter chuyển sang nhạc 8D là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Audioalter chuyển MP3 thành nhạc 8D.

Hướng dẫn dùng Audioalter chuyển MP3 thành nhạc 8D

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Audioalter theo link dưới đây. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản Audioalter mà có thể dùng được luôn.

https://audioalter.com/preset/8d-audio

Bước 2:

Tại giao diện trang web người dùng nhấn chọn vào nút Browse computer để tải bài hát lên. Hoặc người dùng cũng có thể kéo và thả bài hát vào giao diện trang web Audioalter.

Lưu ý, Audioalter giới hạn chuyển đổi mỗi lần một tập tin với dung lượng không quá 50MB, và hỗ trợ định dạng MP3, WAV, FLAC, OGG.

Tải bài hát lên Audioalter

Bước 3:

Sau khi đã tải ảnh lên trang web Audioalter, bạn nhấn vào nút Submit để tải bài hát lên hệ thống và Audioalter tiến hành chuyển đổi bài hát.

Đăng bài hát lên Audioalter

Bước 4:

Kết quả bản nhạc MP3 đã được chuyển đổi sang nhạc 8D. Chúng ta sẽ nhận được thông báo Your audio file was successfully processed!. Bạn bấm nút Download để tải file âm thanh có hiệu ứng 8D về máy tính là được.

Công cụ trên Audioalter

Ngoài tính năng chuyển đổi nhạc 8D thì trang web Audioalter còn có nhiều công cụ khác nhau để chúng ta sử dụng. Chúng ta xem qua các công cụ rồi nhấn chọn vào công cụ mà bạn muốn sử dụng là được.

Công cụ trên Audioalter

Thứ Năm, 01/09/2022 21:28
31 👨 978
0 Bình luận
Sắp xếp theo