Khám phá ngay bài hát sẽ giải cứu bạn khỏi Vecna bằng Spotify

Max đã được giải thoát khỏi Vecna bằng Running Up That Hill (A Deal With God) của Kate Bush. Vậy nếu như bạn vô tình rơi vào Thế giới Đảo ngược (Upside Down) bài hát nào sẽ giải cứu bạn?

Bài hát nào sẽ giải thoát bạn khỏi Vecna?

Từ khi Max Mayfield được giải cứu khỏi Thế giới Đảo ngược (Upside Down) nhờ vào bài hát của Kate Bush cho tới nay, rất nhiều người cũng muốn biết bài hát nào sẽ giải cứu mình khi rơi vào trường hợp của Max.

Bài hát nào sẽ giải thoát bạn khỏi Vecna?

Chính vì vậy, Stranger Things đã kết hợp với Spotify để tạo ra một tính năng thú vị giúp bạn có thể tìm ra bài hát có thể giải cứu bạn khỏi Vecna mang tên Upside Down Playlist.

Upside Down Playlist sẽ tiết lộ bài hát được yêu thích và bật nhiều nhất trên Spotify của bạn. Đây cũng sẽ là bài hát mà bạn cần nói cho bạn bè mình biết đề phòng trường hợp bạn xuất hiện ở Hawkins trong tình trạng chảy máu mũi và đau đầu - những dấu hiệu nạn nhân của Vecna có.

Bài hát nào sẽ giải thoát bạn khỏi Vecna?

Cách để tìm ra Upside Down Playlist của riêng bạn

Nếu như đã đăng nhập vào tài khoản Spotify của mình, bạn chỉ cần truy cập vào đường link dưới đây để vào danh sách bài hát sẽ giải cứu bạn khỏi Vecna.

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào Spotify, mục Tìm kiếm và gõ cụm từ Upside Down Playlist, sẽ thấy ngay danh sách bài hát bạn cần tìm.

Danh sách này sẽ bao gồm 50 bài hát. Trong đó có bài hát yêu thích của bạn, bài hát được nghe nhiều nhất cũng như một số bài hát biểu tượng của Stranger Things như Running Up That Hill hay Should I Stay or Should I Go?.

Theo như trang Instagram chính thức của Stranger Things, bài hát đứng đầu danh sách của bạn chính là Bài Hát Cứu Tinh của bạn.

Vậy bài hát nào sẽ giải cứu bạn khỏi Vecna?

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm 48 thông tin thú vị xoay quanh bộ phim Stranger Things. Hoặc bạn có muốn ôn lại nội dung phim thì hai bài viết dưới đây sẽ rất hưu ích:

Thứ Tư, 06/07/2022 16:00
11 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify