Cách thêm phương thức thanh toán TikTok Shop

TikTok Shop hiện tại đã dần được nhiều người biết đến với việc mua hàng online trên TikTok tương tự như việc mua hàng trên Shopee hay mua hàng trên Lazada. Và khi mua hàng trên TikTok thì bạn cũng được lựa chọn nhiều cách thức thanh toán, thanh toán trực tiếp khi nhận hoặc thanh toán trực tuyến qua các ví điện tử, thẻ thanh toán. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop.

Hướng dẫn thêm phương thức thanh toán TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ ở góc dưới màn hình. Tiếp đến trong giao diện TikTok của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Ở bên dưới màn hình chúng ta sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn khác nhau, bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Trong giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy mục Đơn hàng để quản lý hàng hóa đã đặt mua trên TikTok Shop. Bạn nhấn chọn vào mục Đơn hàng này để tiếp tục.

Đơn hàng trên TikTok

Bước 4:

Tiếp tục trong mục Trung tâm đặt hàng bạn nhấn tiếp vào mục Quản lý các phương thức thanh toán. Tại đây thì bạn sẽ nhìn thấy có 2 phương thức thanh toán khác mà chúng ta có thể sử dụng gồm thanh toán qua ví ZaloPay và qua thẻ tín dụng.

Bạn nhấn vào phương thức mà mình muốn sử dụng để thêm làm phương thức thanh toán trên TikTok Shop. Với thẻ thanh toán thì bạn cần điền thông tin của thẻ như hình dưới đây.

Thêm thẻ thanh toán trên TikTok Shop

Với ví ZaloPay thì bạn cần liên kết ZaloPay với TikTok Shop theo hướng dẫn trên màn hình để có thể sử dụng tiền trong ví thanh toán đơn hàng trên TikTok Shop.

Liên kết ZaloPay trên TikTok Shop

Sau khi đã thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop, khi tiến hành thanh toán đơn hàng bạn có thể sử dụng phương thức đó thay cho cách thanh toán trước đó đã sử dụng.

Thứ Sáu, 03/06/2022 20:59
31 👨 5.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online