Cách thêm bộ lọc video TikTok

Để thay đổi video TikTok, làm mới video TikTok thì không thể bỏ qua các bộ lọc cho video. Với những bộ lọc video TikTok, bạn có thể thay đổi màu sắc mới cho video thêm nghệ thuật hơn rất nhiều. Bộ lọc video TikTok có rất nhiều phong cách để chúng ta lựa chọn, tùy theo nội dung video của bạn là gì. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm bộ lọc video TikTok.

Hướng dẫn thêm bộ lọc video TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng TikTok rồi mở giao diện quay video như bình thường. Tại giao diện quay video bạn nhấn vào biểu tượng Bộ lọc ở cạnh phải màn hình.

Bạn có thể dùng luôn bộ lọc để quay video hoặc có thể quay video rồi áp dụng bộ lọc đều được.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy có các chủ đề bộ lọc khác nhau để chúng ta lựa chọn như bộ lọc chân dung, phong cảnh, ẩm thực,... Với những chủ đề này thì người dùng dễ dàng lựa chọn để áp dụng bộ lọc cho video của mình sao cho phù hợp.

Ở từng chủ đề bộ lọc sẽ lại có các mẫu bộ lọc màu khác nhau. Vuốt sang trái hoặc sang phải để bạn tìm tới bộ lọc màu ưng ý nhất cho video.

Bước 3:

Nhấn vào bộ lọc màu đã chọn để hiển thị thanh điều chỉnh mức độ áp dụng bộ lọc màu. Khi bạn càng tăng dấu tròn trắng về bên phải thì màu bộ lọc sẽ đậm hơn, kéo về phía bên trái thì màu sắc sẽ giảm dần. Chúng ta điều chỉnh mức độ màu bộ lọc sao cho phù hợp.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta tiến hành lựa chọn thời gian để quay video TikTok với bộ lọc màu mà bạn đã chọn như bình thường.

Bước 5:

Sau khi quay xong video bạn tiếp tục chèn thêm những nội dung khác cho video như thêm nhãn dán cho video, thêm các hiệu ứng cho video,...

Cuối cùng chúng ta đăng video lên tài khoản TikTok cá nhân của mình là xong.

Đăng video TikTok

Thứ Sáu, 05/08/2022 22:40
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo