Cách đổi mật khẩu WiFi Archer C9, thay pass WiFi TP Link Archer C9 đơn giản

Bạn đang sử dụng bộ phát WiFi Archer C9 - một trong những bộ phát sóng wifi cao cấp của TP Link nhưng không biết làm sao để đổi mật khẩu wifi. Điều này cũng dễ hiểu vì Archer C9 sử dụng giao diện mới của TP Link nên các thao tác đổi mật khẩu cũng không giống các dòng modem TP Link bình dân.

Một chuyên viên kỹ thuật lúc này là rất cần thiết, nhưng thay vì phải nhờ đến họ bạn cũng có thể tự mình giải quyết vấn đề một cách đơn giản. Hơn nữa, việc này cũng giúp tiết kiệm thời gian vì gọi kỹ thuật chưa chắc họ đã xuất hiện ngay, đôi khi bạn phải chờ mấy tiếng đồng hồ thậm chí là cả buổi. Phương án tốt nhất trong tình huống trên là bạn hãy trở thành chuyên viên kỹ thuật tạm thời và Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi mật khẩu wifi Archer C9 đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo và bắt đầu thực hiện nhé.

Các bước đổi mật khẩu wifi Archer C9, cài pass wifi tplink Archer C9

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang cài đặt modem bằng cách nhập địa chỉ: 192.168.1.1 vào thanh URL cửa trình duyệt bất kỳ CocCoc, Chrome,… đều được.

Sau đó bạn cần nhập User Password để truy cập wifi Archer C9, thông thường sẽ là:

User: admin
Password: admin

Tiếp theo, chọn Login để đăng nhập và tiến hành đổi mật khẩu wifi Archer C9.

Từ giao diện quản lý WiFi Archer C9 bạn nhấn vào Wireless để bắt đầu chỉnh sửa các thiết lập của WiFi.

Đổi pass wifi Archer C9 đơn giản

Bước 2: Bạn sẽ thấy phần Password của dải tần 2.4Ghz 5Ghz, hãy đặt mật khẩu cho 2 dải tần này. Sau khi đã nhập mật khẩu wifi theo ý, bạn hãy kéo xuống dưới cùng chọn nút Save để lưu lại.

Đổi mật khẩu wifi tplink Archer C9

Bước 3: Khởi động lại modem wifi Archer C9 bằng cách chọn nút Reboot ở góc phải của giao diện Archer C9.

Thay pass wifi tplink Archer C9

Chọn Yes để tiến hành reboot.

Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi tplink Archer C9

Chờ một chút để modem Archer C9 tiến hành khởi động lại nhé.

Cách đổi mật khẩu wifi tplink Archer C9

Như vậy là bạn đã hoàn thành tốt vai trò của một chuyên viên kỹ thuật rồi đấy. Đổi pass wifi Archer C9 tương đối là dễ nhưng không phải ai cũng biết cách làm, từ giờ bạn chỉ cần thực hiện theo bốn bước đơn giản này là có thể đổi mật khẩu Tplink Archer C9 một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần nhờ kỹ thuật viên đến tận nhà.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/12/2017 16:48
51 👨 7.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản