Hướng dẫn đổi mật khẩu WiFi VNPT Yes Telecom

Tăng cường độ bảo mật cho WiFi

Trước đây Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn đọc làm thế nào để có thể phát hiện có ai truy cập trái phép vào WiFi nhà bạn, thông qua đèn tín hiệu, sử dụng các phần mềm phát hiện. Và nếu chẳng may có một số người đang sử dụng WiFi nhà bạn khi chưa có sự đồng ý, thì tốt nhất đó là đổi pass WiFi với dãy mật khẩu khó đoán hơn.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách có thể đổi mật khẩu WiFi VNPT Yes Telecom, để có thể tăng cường bảo mật cho WiFi đang sử dụng.

Bước 1:

Đầu tiên, chúng ta cũng sẽ truy cập vào giao diện quản lý modem bằng trình duyệt web trên máy tính với địa chỉ IP là 192.168.1.1.

Bước 2:

Xuất hiện giao diện đăng nhập thông tin. Sẽ có 2 lựa chọn thông tin để người dùng có thể điền vào mục Username và Password, gồm:

  • Username là admin và Password là admin.
  • Username là megavnn và Password là megavnn.

Nhập thông tin Username và Password

Bước 3:

Sau khi đã đăng nhập thành công, tại giao diện mới chúng ta sẽ truy cập theo đường dẫn sau Wireless > Wireless Security Setup. Tại mục Pre-Shared Key, bạn sẽ nhập mật khẩu mới cho WiFi. Sau đó nhấn Apply Changes để lưu lại thông tin.

Bạn chờ trong vài phút để modem cập nhật thông tin mật khẩu mới đổi và sau đó chúng ta tiến hành kết nối lại với WiFi.

Đổi pass WiFi cho modem VNPT Yes telecom

Nhìn chung thì cách đổi mật khẩu WiFi modem VNPT Yes Telecom cũng thực hiện thao tác tương tự như khi đổi WiFi modem FPT, Viettel hoặc TP-Link. Người dùng cũng cần truy cập vào trang quản lý modem và sau đó tiến hành đổi mật khẩu WiFi.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 06/06/2018 15:20
3,45 👨 18.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình Router/Switch