Cách xem thời tiết nhiều vị trí trên điện thoại Xiaomi

Xiaomi hỗ trợ người dùng xem thời tiết ở nhiều vị trí khác nhau trong cùng một giao diện mà không cần phải đổi hay cài đặt nhiều lần hoặc có sự hỗ trợ của những ứng dụng dự báo thời tiết. Khi đó người dùng chỉ cần thêm bất kỳ địa điểm nào mình muốn xem dự báo thời tiết trên điện thoại. Mọi thông tin về thời tiết của ngày hôm nay hay những ngày sau đó cũng được hiển thị rõ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem thời tiết nhiều vị trí trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn xem thời tiết nhiều vị trí trên Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi chúng ta sẽ nhấn vào ứng dụng Thời tiết. Tại thanh tìm kiếm chúng ta nhập từ khóa vị trí bạn muốn xem thời tiết. Sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm vào màn hình chính của ứng dụng.

Bước 2:

Quay lại màn hình chính của ứng dụng. Tại đây bạn có thể theo dõi thời tiết hiện tại, các thông số khác hoặc theo dõi dự báo thời tiết trong 5 ngày tới như thế nào.

Bước 3:

Bạn tiếp tục tìm kiếm những địa điểm khác muốn xem thông tin thời tiết. Trong giao diện người dùng nhấn chọn vào nút Thêm vào trang bắt đầu. Tiếp tục nhấn vào Xem trên trang bắt đầu.

Bước 4:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy thời tiết tại vị trí mới trên điện thoại, cũng đầy đủ thông tin thời tiết hiện tại và dự báo thời tiết 5 ngày sau đó.

Chúng ta tiếp tục thêm những vị trí khác rồi thêm vào trang bắt đầu để xem thời tiết. Như vậy bạn đã có danh sách vị trí xem thời tiết trên ứng dụng.

Và để xem thời tiết hiện tại ở các vị trí khác nhau, người dùng chỉ cần vuốt màn hình sang trái hoặc sang phải là được.

Video hướng dẫn xem thời tiết nhiều vị trí trên Xiaomi

Thứ Ba, 04/10/2022 09:13
31 👨 942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng