Cách đổi biểu tượng phím điều hướng trên Samsung

Để đổi biểu tượng phím điều hướng trên Samsung thì bạn sẽ cài ứng dụng Fine Lock với rất nhiều biểu tượng khác nhau để thay thế cho những biểu tượng mặc định của thanh điều hướng trên SamSung. Ứng dụng Fine Lock có rất nhiều tùy chọn biểu tượng để chúng ta chọn sử dụng cho những biểu tượng mặc định tại thanh điều hướng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi biểu tượng điều hướng trên Samsung bằng ứng dụng Fine Lock.

Hướng dẫn đổi biểu tượng phím điều hướng bằng Fine Lock

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Fine Lock > Nhấn chọn mục NavStar và tải file APK > Kích hoạt NavStar trên điện thoại > Chọn biểu tượng mới cho phím điều hướng trên Samsung.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Fine Lock xuống điện thoại Samsung của mình theo link dưới đây và cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Mở ứng dụng Fine Lock và sau đó bạn nhấn tiếp vào ứng dụng NavStar. Lúc này ở phía dưới màn hình hiển thị khung cửa sổ thông báo NavStar chưa được cài đặt, ấn vào nút Truy cập trang chính Fine Lock.

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục NavStar rồi nhấn tiếp vào nút màu đỏ Download APK để tải ứng dụng NavStar này xuống điện thoại

Nếu nhận được thông báo tệp có thể gây hại thì chúng ta vẫn nhấn vào Vẫn tải xuống. Tải xong file APK này thì bạn mở file này.

Vẫn tải file APK NavStar

Bước 4:

Lúc này hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng NavStar không, nhấn Cài đặt để thực hiện.

Cài ứng dụng NavStar

Bước 5:

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng Fine Lock, chúng ta tiếp tục chạm vào tiện ích NavStar. Ở phía dưới màn hình hiển thị khung thông báo như hình, bạn nhấn vào nút Vẫn mở.

Bước 6:

Hiển thị giao diện của ứng dụng NavStar, bạn sẽ gạt và bật công tắc tại mục OFF để kích hoạt ứng dụng lên. Ngay lập tức bên dưới bạn sẽ nhìn thấy các biểu tượng thay đổi cho thanh điều hướng của điện thoại Samsung.

Ngay khi bạn chọn biểu tượng mới thì bên dưới giao diện sẽ hiện thanh điều hướng xem trước để bạn kiểm tra.

Trong trường hợp bạn muốn quay về với biểu tượng thanh điều hướng mặc định của Samsung thì chỉ cần tắt ứng dụng NavStar là được.

Thứ Hai, 20/06/2022 21:02
31 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng