Cách thêm địa chỉ trên TikTok Shop

Ngoài việc thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop thì bạn cũng có thêm địa chỉ trên TikTok Shop để có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng nhanh chóng, ngoài địa chỉ mặc định đã thêm trên TikTok Shop. Điều này rất thuận tiện khi bạn đặt hàng cho ai đó, muốn chuyển tới vị trí khác mà không cần phải nhập lại. Người dùng có thể thêm nhiều địa chỉ trên TikTok Shop không giới hạn số lượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm địa chỉ trên TikTok Shop.

Hướng dẫn thêm địa chỉ trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh

Truy cập Đơn hàng trên TikTok > Thêm địa chỉ trên TikTok Shop > Nhập thông tin địa chỉ mới > Lưu địa chỉ mới trên TikTok Shop.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện TikTok cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt và quyền riêng tư hiển thị ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Đơn hàng. Tiếp tục người dùng sẽ nhấn vào mục Địa chỉ của bạn.

Bước 3:

Trong giao diện Thông tin vận chuyển chúng ta nhấn vào mục Thêm địa chỉ. Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta điền thông địa chỉ tin khác mà bạn muốn thêm vào TikTok Shop. Chúng ta có thể lựa chọn địa chỉ này làm địa chỉ mặc định, thay cho địa chỉ trước đó mà bạn đã thiết lập.

Bước 4:

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì chúng ta nhấn vào nút Lưu bên dưới để lưu lại là xong. Như vậy chúng ta đã thêm địa chỉ trên TikTok Shop để thay đổi nhận hàng khi cần.

Bạn tiếp tục thêm những địa chỉ khác vào TikTok Shop mà mình muốn.

Lưu địa chỉ mới trên TikTok Shop

Bước 5:

Nếu muốn thay đổi hay chỉnh sửa lại địa chỉ này thì nhấn vào địa chỉ đó rồi đổi lại thông tin. Hoặc người dùng có thể nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa địa chỉ nếu không sử dụng địa chỉ này trên TikTok Shop nữa.

Thứ Ba, 05/07/2022 21:27
31 👨 2.892
0 Bình luận
Sắp xếp theo